Tin mới

Có gì đặc biệt trong căn nhà được rao bán 55 tỉ ở Sài Gòn?

Thứ tư, 20/09/2017, 15:23 (GMT+7)

Giá bán của căn nhà không phải là điều duy nhất khiến mọi người ngạc nhiên. Cái khiến cư dân mạng choáng ngợp hơn cả chính là nội thất bên trong căn biệt thự.

Giá bán của căn nhà không phải là điều duy nhất khiến mọi người ngạc nhiên. Cái khiến cư dân mạng choáng ngợp hơn cả chính là nội thất bên trong căn biệt thự.

Theo Tiền Phong, ngôi biệt thự hoành tráng nằm trong con hẻm thuộc quận Tân Bình, TP HCM gồm 1 tầng trệt, 3 tầng lầu và mỗi lầu 2 phòng ngủ. Ngõ rộng 8m và có thể đi được cả ô tô vào.

Một góc của căn biệt thự khi nhìn từ bên ngoài vào. Ảnh: Internet

Chủ nhà rao bán ngôi biệt thự với mức giá 55 tỉ đồng do có đầy đủ nội thất và được làm bằng toàn đồ gỗ xịn.

Phần cổng chính của căn nhà được lắp đặt theo công nghệ của Nhật Bản với chi phí lên đến hơn tỷ đồng và có điều khiển từ xa.

Theo thông tin trên báo VnExpress, tổng diện tích của căn biệt thự là gần 300m2 được hoàn thành vào năm 2016. Lý do mà gia chủ muốn bán căn nhà này là vì chuyển công tác và không có nhu cầu sử dụng.

Sở dĩ căn nhà được rao bán với mức giá cao như vậy vì tính riêng phần đất nền đã khoảng 20 tỉ đồng, giá trị còn lại là nội thất đồ gỗ phía trong.

Cầu thang được làm hoàn toàn bằng gỗ. Ảnh: Internet
Đồ gỗ trong nhà đều được chạm trổ tinh xảo. Ảnh: Internet
Không gian phòng khách vừa cổ điển vừa sang trọng. Ảnh: Internet
 

Trao đổi trên Dân Trí, ông Phan Công Chánh – một chuyên gia bất động sản cá nhân chia sẻ rằng do ngôi nhà đặc thù riêng nên người mua người sử dụng chắc chắn sẽ có những tương đồng với chủ nhà, như những am hiểu về kiến trúc hoặc đồ gỗ, hoặc là "người đang muốn khẳng định vị thế của mình trong xã hội".

Với mức giá 55 tỉ đồng sẽ khó có trường hợp mua ngôi nhà này để kinh doanh vì đây là mức giá quá cao so với giá chung của bất động sản ở trung tâm quận 1, TP HCM.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news