Tin mới

‘Cô giáo’ bạo hành, đánh đập học sinh tiểu học dã man tại Ninh Thuận

Thứ hai, 30/12/2019, 14:42 (GMT+7)

Một phụ nữ dưới danh cô giáo ở lớp dạy thêm khiến người dân phẫn nộ khi đánh đập dã man học sinh tiểu học.

Theo tin tức từ Tiền phongVietnamnet, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiếp tục lấy lời khai học sinh (có sự giám sát của phụ huynh) và những người liên quan đến hành vi bạo hành học sinh tại cơ sở dạy kèm trên địa bàn.

Ảnh cắt từ clip - Vietnamnet

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh một phụ nữ đứng lớp ở cơ sở dạy kèm tại nhà riêng ở đường Hải Thượng Lãn Ông, P.Tấn Tài (TP.Phan Rang  - Tháp Chàm) đã dùng tay, thước đánh liên tục vào người các học sinh cùng những lời lẽ miệt thị khiến nhiều em sợ hãi.

Ảnh cắt từ clip - Vietnamnet

Thông tin ban đầu, cơ quan chức năng đã xác định điểm dạy kèm này do bà Phan Trần Linh Thu (49 tuổi, ở P.Tấn Tài) thuê lại của một hộ dân để dạy kèm từ năm 2017 đến nay. Bà Thu tổ chức dạy học và thu học phí của 11 học sinh tiểu học đang theo học tại các trường trên địa bàn.

Tiếp xúc với Giám đốc Sở GD-ĐT Ninh Thuận, bà Thu thừa nhận có đánh đập các em học sinh. Bà này cũng không đưa ra được bất cứ bằng cấp sư phạm nào.

“Chúng tôi sẽ chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP. Phan Rang – Tháp Chàm phối hợp với chính quyền địa phương có biện pháp xử lý ngay, không để tình trạng này tiếp diễn”, Giám đốc Sở GD-ĐT Ninh Thuận khẳng định.

Ảnh cắt từ clip - Vietnamnet

Theo lời khai của những học sinh (có sự giám sát của phụ huynh), trong quá trình học do không làm được bài tập nên bị bà Thu dùng thước gỗ đánh vào mông; dùng tay vào mặt...

Cơ quan CSĐT khám hiện trường tại phòng dạy kèm của bà Thu - Ảnh: Thanh niên

Hiện tại, vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm tiếp tục điều tra để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news