Tin mới

Cô giáo bị sát hại: Gọi điện về cầu cứu mẹ nhưng gia đình không đến kịp

Thứ ba, 24/04/2018, 08:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô giáo bị nam đồng nghiệp sát hại, anh trai cô T. cho hay trước khi bị sát hại, em gái có gọi điện về cầu cứu nhưng gia đình đã không đến kịp.

Liên quan đến vụ cô giáo bị nam đồng nghiệp sát hại, anh trai cô T. cho hay trước khi bị sát hại, em gái có gọi điện về cầu cứu nhưng gia đình đã không đến kịp.

Nơi xảy ra vụ án. Ảnh Trí thức trẻ

Theo tin tức trên Pháp luật TP.HCM, sau khi cô Nguyễn Thị T. (SN 1992, GV Toán) bị thầy giáo dạy thể dục Võ Minh Thắng (SN 1991) là người yêu sát hại, phía gia đình đã đến nhận thi thể cô về nhà an táng, trong đó có người đàn ông cho biết mình là anh trai nữ giáo viên này.

Theo anh trai nạn nhân, 2 người có tình cảm với nhau được khoảng 1 năm và định làm đám cưới vì hai gia đình cũng chấp thuận. Tuy nhiên mới đây, cô T. bất ngờ phát hiện Thắng là người lăng nhăng, yêu nhiều người cùng lúc nên quyết định từ hôn mặc dù đã hẹn ước.

Anh trai nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra sự việc, linh tính có chuyện không hay xảy ra với mình nên cô T. đã gọi điện về gia đình cầu cứu.

"Em T. gọi điện về nhà nói với mẹ như cầu cứu: "Mẹ ơi đến đón con về đi, anh Thắng tìm con rồi kìa. Con sợ lắm, lên đón con về đi. Nhưng gia đình tôi đã đến không kịp...", anh trai nạn nhân ngậm ngùi.

Trước đó trên VnExpress đưa tin, ngày 23/4, công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Minh Thắng (SN 1991, quê tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Tại công an, Thắng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, chị T. là bạn gái và là vợ sắp cưới của đối tượng. Cả 2 cùng là giáo viên trường THPT Võ Thị Sáu. Theo kế hoạch, dịp 30/4 này cả hai sẽ kết hôn với nhau. Tuy nhiên, mới đây chị T. phát hiện Thắng yêu nhiều người cùng lúc nên đã kiên quyết từ hôn. 

Bị từ chối, trưa ngày 23/4, Thắng gặp chị T. để níu kéo nhưng không thành. Tức giận, Thắng dùng dao đâm hơn 10 nhát vào người cô giáo trẻ khiến nạn nhân ngã gục và tử vong tại chỗ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news