Tin mới

Đình chỉ công tác cô giáo bị tố đến nhà hành hung vợ đồng nghiệp

Thứ hai, 06/05/2019, 10:50 (GMT+7)

Lãnh đạo trường THCS Kỳ Thịnh (Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, nhà trường vừa cho cô giáo Hoàng Thúy H. và thầy Nguyễn Cao C. tạm nghỉ dạy 1 tuần.

Liên quan đến vụ việc cô giáo bị tố đến nhà hành hung vợ đồng nghiệp, trao đổi với PV Dân Trí, ngày 5/5, thầy Nguyễn Đình Tứ, Phó hiệu trưởng Trường THCS Kỳ Thịnh (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, sau khi nắm bắt được sự việc , nhà trường đã yêu cầu cô giáo H. và thầy C. viết bản tường trình.

“Trước mắt, nhà trường đã tạm thời cho cô H. và thầy C. ngừng giảng dạy. Việc xử lý kỷ luật, nhà trường đang chờ kết luận của cơ quan điều tra để báo cáo với phòng giáo dục” - thầy Tứ nói trên báo Dân Trí.

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV Người đưa tin, cơ quan CSĐT công an thị xã Kỳ Anh cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với công an phường Sông Trí tiếp tục điều tra những hành vi liên quan việc cô giáo Hoàng Thúy H. đến nhà hành hung vợ nam đồng nghiệp là chị L.T.T.T. (SN 1985, trú tại phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh).

Chị T. nhập viện sau khi bị hành hung. Ảnh Dân Trí

Bước đầu, cố giáo H. đã thừa nhận hành vi xông vào nhà, đánh đập chị L.T.T.T. Theo lời khai của cô giáo này, sáng ngày 18/4, chị T. đăng tải lên mạng xã hội một số tin nhắn trò chuyện giữa cô H. và chị T. liên quan đến việc trước đó, chị T. cho rằng giữa chồng mình và nữ giáo viên có mối quan hệ bất chính.

Cô giáo H. cho rằng, việc đăng tải lên mạng xã hội ảnh hưởng đến danh dự, uy tín bản thân nên cô đã yêu câu gỡ status nhưng bất thành.

Đến trưa cùng ngày, cô H. cùng em trai đến nhà chị T. để "giải quyết". Tại đây, cô giáo H. đi lên tầng 2 tìm chị T.. Vào trong phòng ngủ, nữ giáo viên đề nghị nói chuyện nhưng thấy chị T.đưa điện thoại lên quay nên cô giáo H. đã xông vào giằng co với chị T..

Quá trình này, cô giáo H. đã dùng tay đánh, tát, dùng chân đạp và túm tóc chị T.. Sự việc chỉ dừng lại khi chồng chị T. có mặt, ngăn cản. Sau đó, chị T. chạy xuống tầng 1 kêu cứu, người dân kéo đến rất đông nên cô H. cùng em trai bỏ đi.

Trao đổi trên báo Bảo vệ Pháp luật, Đại úy Nguyễn Tiến Quyết cho biết: "Cơ quan điều tra xác định, cô giáo H. đã có hành vi cố tình gây tổn hại sức khỏe cho chị T.. Chúng tôi đang tiến hành hoàn thiện các thủ tục để đưa chị T. đi giám định sức khỏe. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng đang tiếp tục làm rõ hành vi hủy hoại tài sản của cô giáo H. để xử lý theo đúng quy định của pháp luật”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news