Tin mới

Cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh gửi đơn kêu cứu tới Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Thứ hai, 11/03/2019, 19:41 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ giáo viên bị tố ở cùng nhà nghỉ với nam sinh lớp 10, Lãnh đạo Sở GD&ĐT Bình Thuận vừa cho biết cô H. đã gửi đơn đến Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận kêu oan.

Tin tức trên Đời sống & Pháp Lý cho hay, liên quan đến thông tin một nữ giáo viên bị tố ở cùng phòng trong nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 ở Bình Thuận, lãnh đạo Sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết vẫn đang tiếp tục chỉ đạo nhà trường nơi cô giáo công tác phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc.

Chiều ngày 11/3, trao đổi trên báo Đời sống & Pháp lý, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết: "Vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tỉnh cùng các ngành chức năng vào cuộc điều tra. Đây là thông tin cần phải được xác minh, kiểm chứng thật cẩn trọng vì liên quan đến hình ảnh người giáo viên. Được biết, cô giáo H. đã gửi đơn kêu cứu tới Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận nhờ làm rõ sự việc".

"Hiện tại, Sở GD&ĐT Bình Thuận cũng như BGH trường THPT Nguyễn Huệ chưa nhận được thêm bất cứ chứng cứ nào ngoại trừ lá đơn tố cáo của người chồng cô giáo H. Sở cũng đã chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ cô giáo H. để làm công tác khác" - ông Thái cho hay.

Bà Nguyễn Thị Bích Hoàn - Phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Bình Thuận cho biết trên báo Đất Việt, đơn vị đã nhận được đơn khiếu nại của H. về sự việc.

Cô giáo H. trần tình về sự việc bị chồng tố có quan hệ bất chính với học trò.

Bà Hoàn thông tin: "Sở đã nhận được đơn khiếu nại của cô H. Hiện tại công an thị xã La Gi đang trong quá trình điều tra. Khi có kết luận đúng, sai sẽ có phương án xử lý sau.

Đơn vị sẽ phối hợp với cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ thực hư sự việc. Bởi như đã nói, đây là vấn đề nhạy cảm, ảnh hưởng không nhỏ tới danh dự của nhà giáo, danh dự của học sinh. Vì vậy làm phải làm cẩn thận, kỹ càng".

Lãnh đạo Sở Giáo dục Bình Thuận cũng đánh giá, hiện nay trên một số trang mạng đưa nhiều thông tin sai lệch đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần, danh dự của cô H. và nam học sinh.

Cô giáo N.T.H. (31 tuổi, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) là nhân vật được nêu trong vụ việc chồng tố cáo vợ quan hệ bất chính với học sinh lớp 10 gây bão mạng trong những ngày qua.

Cô H. bày tỏ nỗi bức xúc trước những thông tin bịa đặt đang lan truyền trên mạng. Cô cho rằng mình bị tố cáo oan, mất hết danh dự cá nhân và ảnh hưởng đến uy tín của nhà trường.

Cô H. cho biết, trước khi chồng cô là anh Lê Thanh gửi đơn tố cáo cô quan hệ bất chính với học trò thì hôn nhân giữa hai người đã rạn nứt và đang giành quyền nuôi con chưa đủ 36 tháng tuổi (hai người sẽ ra tòa vào 12/3 tới). Cô H. cho rằng người chồng mình đã dùng thủ đoạn này để giành quyền nuôi con.

Người bị tố cáo khẳng định hoàn toàn không có chuyện quan hệ bất chính hay quan hệ trên mức tình cảm với em Nguyễn Hoàng (học sinh lớp 10) như đơn tố cáo. Cô H. thuật lại rằng, trước Tết Nguyên đán, vào ngày 6/1, khi về nhà mẹ ruột ở phường Phước Lộc, thì người em gái (tên Hồng) nhờ cô H. đi tìm giúp phòng trọ cho hai vợ chồng họ ở tạm để chuẩn bị ra ở riêng.

Do không biết rõ chỗ nào, nên cô H. mới hỏi nhóm học sinh thân thiết. Em Hoàng biết ở cách nhà không xa có nhà trọ cho thuê nên mới nói: “Cô ơi, trưa em qua chở cô đi”.

Lúc học trò qua chở cô đi, thì chồng cô H. có định vị theo dõi.

Cô H. nói rằng khi cô đang vào xem nhà vệ sinh, còn Hoàng đứng ở phía trước, có cả chủ nhà nghỉ đứng đó, thì chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ.

Cô giáo nói: “Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news