Tin mới

Cô giáo dạy Sinh học dáng chuẩn như siêu mẫu, xinh như hot girl trên bục giảng

Thứ sáu, 24/10/2014, 12:04 (GMT+7)

Với vẻ ngoài quyến rũ, ngọt ngào và dáng người chuẩn như siêu mẫu, cô giáo này đã được nhiều học sinh gọi là nữ thần Sinh học.

Với vẻ ngoài quyến rũ, ngọt ngào và dáng người chuẩn như siêu mẫu, cô giáo này đã được nhiều học sinh gọi là nữ thần Sinh học.

 

Những ngày qua, hình ảnh về một cô giáo xinh đẹp, trẻ trung như Hot girl, dáng người chuẩn như siêu mẫu đang khiến dân mạng Trung Quốc sục sôi. Được biết, cô giáo này tên là Đặng Viên Viên, giáo viên môn Sinh học trường THCS Cát Lâm (Trung Quốc).

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng chuẩn như siêu mẫu và phong cách dạy nhẹ nhàng, dễ hiểu, cô giáo Đặng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của học sinh. Giờ học của cô, không một học sinh nào trốn học, làm việc riêng hay ngủ gật. Ai ai cũng hăng hái nghe giảng, phát biểu xây dựng bài.

Hình ảnh cô giáo có dáng người chuẩn như siêu mẫu.

Được biết, cô giáo Đặng tốt nghiệp trường ĐH Đông Bắc và tới Cát Lâm dạy học từ năm 2012. Ngay từ những ngày đầu tới lớp, cô đã khiến học sinh thích thú, cũng như ngưỡng mộ về vẻ đẹp ngoại hình và trí tuệ hài hòa. Những bài giảng của cô luôn sống động, dễ hiểu và thu hút sự tập trung chú ý của học sinh trong lớp.

Cô giáo xinh đẹp Đặng Viên Viên.

Những học sinh của cô giáo Đặng đã không tiếc lời dành lời khen và phong tặng danh hiệu "Cô giáo Sinh học đẹp nhất Trung Quốc" hay "Nữ thần sinh học".

Theo D.M/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news