Tin mới

Cô giáo dạy tiếng Anh bị người lạ đánh ngay tại lớp

Thứ năm, 03/12/2015, 10:33 (GMT+7)

Một giáo viên dạy tiếng Anh bị một nhóm người lạ xô xát ngay tại lớp học vì nghi ngờ có quan hệ không lành mạnh với một người đã có vợ.\n 

Một giáo viên dạy tiếng Anh bị một nhóm người lạ xô xát ngay tại lớp học vì nghi ngờ có quan hệ không lành mạnh với một người đã có vợ.

Theo thông tin từ Dân trí, VTC News cô L.T.N.Ng. giáo viên dạy tiếng Anh tại trường Tiểu học Thủy Vân (phường Thủy Vân, Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) vừa bị Đánh ghen tại lớp học.

Trường Tiểu học Thủy Vân nơi xảy ra sự việc (Ảnh: VTC)

Theo đó, vào ngày 27/11 khi cô Ng. đang có giờ giảng trên lớp 4/1 thì có một nhóm người lạ mặt gồm một nam và 3 nữ vào tìm. Nhóm người lạ này đã đến tận lớp, sau đó đã xô xát với cô Ng. khiến cô bị thương ở vùng mặt.

Nguyên nhân được cho là cô Ng. có mối quan hệ không lành mạnh với người đã có gia đình.

Được biết, ngoài việc dạy tiếng Anh ở trường cô Ng. còn làm thêm ở sân Tennis,  tại đây cô có quen một người dàn ông và khiến cho vợ  ông ta nghi ngờ cô có mối quan hệ bất chính với chồng mình. Vì vậy dẫn tới mâu thuẫn, xô xát giữa nhóm người lạ mặt với cô giáo dạy tiếng Anh.

Ngay khi nhận được thông tin về sự việc lực lượng công an xã Thủy Vân và công an Thị xã Hương Thủy đã đến làm rõ nguyên nhân sự việc. Khai báo với cơ quan chức năng cô Ng. cho sự việc chỉ là hiểu nhầm.

Ban giám hiệu nhà trường đã họp hội đồng và có những nhắc nhở đối với cô Ng. đồng thời cũng cho phép cô tạm nghỉ và bố trí giáo viên dạy thay.

Hạ Vân (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news