Tin mới

Cô giáo dạy Văn nổi tiếng nhất nhì Hà Nội bị tố 'vẽ vời đủ thứ' để thu tiền học sinh, 'rủa' phụ huynh

Thứ tư, 26/08/2020, 17:58 (GMT+7)

Sự việc được một phụ huynh có con học tại trung tâm của cô giáo này tố cáo hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao thông tin một phụ huynh có tên T. chia sẻ trên Facebook cá nhân. Cụ thể, chị T. tố cáo cô H.T - giáo viên dạy văn tại trung tâm ôn thi chất lượng cao T.H.T (quận Thanh Xuân) có ngôn từ không chuẩn mực với phụ huynh học sinh.

Một thông báo của trung tâm T.H.T (ảnh internet)

Không những vậy, trong suốt quá trình dạy trung tâm T.H.T còn thường xuyên vẽ vời đủ thứ "trên trời dưới biển" để thu thêm tiền của học sinh. Mặc dù trước đó, học sinh đã đóng tiền học theo gói nhưng khi đi học vẫn phải đóng thêm tiền phát sinh. Chia sẻ của chị T. lập tức gây bão mạng xã hội bởi cô H.T hiện là một trong những giáo viên ôn thi hot nhất nhì Hà Thành và có rất đông học sinh theo học.

Học phí đã tính combo

Nhưng liên tục có những khoản phí khó hiểu (ảnh internet)

Nội dung chia sẻ của chị T. cụ thể như sau:

"Lò luyện thi T.H.T gọi điện tha thiết tỉ tê cho M.A (khi gia đình đang thực hiện giãn cách trong dịp Covid) là: "Em về trung tâm này học, em sẽ đóng một khoản tiền combo như thế này và em sẽ không phải đóng thêm bất cứ khoản tiền nào khác, kể cả khi em học tăng cường. Thầy cô là người ra đề thi và rất có tâm với trò...

>> Xem thêm: Sau thời gian cố gồng 'nhịn' đăng ảnh, vợ chồng cô dâu 65 tuổi quyết tung ảnh 'nóng'

Nhưng trong quá trình học, trung tâm tận thu bằng mọi cách. Học sinh không có một bài ca ngợi cô trên facebook - phạt. Không bình luận vào bài đăng của cô - phạt. Làm bài sai - phạt. Đi muộn - phạt. Trao đổi bài với bạn - phạt. Tâm lý của các con lúc nào cũng căng thẳng sợ sệt rồi đờ đẫn người đi vì áp lực học, áp lực giải thích khi xin thêm tiền học...".

Cái gì cũng quy ra tiền (ảnh internet)

Bên cạnh những chia sẻ mắt thấy tai nghe, chị T. còn cung cấp loạt bằng chứng để chứng minh những điều mình nói là thật. Trong đó có khoản tiền phạt "trên trời dưới biển" của cô H.T. và trung tâm T.H.T.

>> Xem thêm: Thời thế đổi thay, Lệ Rơi từ cái tên đâu đâu cũng thấy, bỗng 'bốc hơi' khỏi showbiz

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý rất lớn, trả lời báo chí chị T. xác nhận những thông tin mình chia sẻ là đúng sự thật. Chị có con gái tên M.A (sinh năm 2002) có học tại trung tâm từ tháng 5 đến tháng 7, sau đó bị cô H.T đuổi học.

Nội quy trung tâm

"Tôi hỏi cô vì sao lại đuổi M.A? Cô bảo "Vì con nhìn bài bạn". Tôi thắc mắc: "Việc nhìn bài thì có thể nhắc nhở. Ngày xưa em đi học có từng nhìn bài bạn không?" .

Cô giáo đáp: "Không, không bao giờ em nhìn và em cũng dạy cho những đứa con của em là không bao giờ được nhìn bài bạn. Chị nói thế là em hiểu chị là ai và chị dạy con như thế nào rồi. Chị dạy con nhìn bài bạn thì chị gieo nhân nào sẽ gặp quả đấy thôi".

Ngay lập tức cách trả lời của cô giáo bị chị T. đánh giá và bày tỏ sự "sốc" nặng. Vị phụ huynh này chia sẻ, chị cũng gọi điện cho giám đốc trung tâm T.H.T để trao đổi thì hôm sau con chị đi học bị mắng trước lớp và bị đuổi ra.

>> Xem thêm: Phẫn nộ clip người giúp việc có hành động mất vệ sinh vào sữa của con chủ nhà

"Học phí mỗi tháng là 1,5 triệu đồng, không quá đắt nhưng đạo đức của cô có vấn đề thực sự", chị T. bức xúc. Ngoài ra, chị cho biết, cô H.T "dạy được nhưng tâm sự nhiều quá". Bên cạnh đó, chị T. cũng chia sẻ bảng học phí mà trung tâm gửi cho gia đình, báo em M.A còn thiếu gần 2 triệu đồng tiền học phí dù trước đó "đã đóng combo và cô nói không mất thêm bất kỳ khoản nào, nhưng giờ lại thêm một đống tiền".

Những phát ngôn tục tĩu của cô giáo với học sinh (ảnh chụp màn hình)

Cũng theo chị T, sau khi chị đăng bài tố cô H.T thì nhiều học sinh của trung tâm đã ồ ạt vào bình luận. Tất cả những bình luận này đều do cô H.T "chỉ đạo" các em trong nhóm chat.

Hiện phía cô giáo H.T vẫn chưa lên tiếng về thông tin bị phụ huynh học sinh tố. Thông tin mới nhất sẽ tiếp tục được cập nhật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news