Tin mới

Cô giáo dùng thước đánh bầm tím học sinh lớp 1 vì lười học

Chủ nhật, 21/05/2017, 10:05 (GMT+7)

Phát hiện điều bất thường sau khi đón con ở trường về, chị Duyên gặng hỏi thì được biết cô giáo đã dùng thước đánh vào lưng và chân bé T.

Phát hiện điều bất thường sau khi đón con ở trường về, chị Duyên gặng hỏi thì được biết cô giáo đã dùng thước đánh vào lưng và chân bé T.

Thông tin trên VOV, khoảng 10h00 ngày 17/5, chị Nguyễn Thị Duyên (SN 1969, trú tại xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc) đến trường đón con là cháu V.T.T (SN 2010, hiện đang học lớp 1B, trường Tiểu học Nghi Hoa). Khi đón con, chị phát hiện cháu có biểu hiện bất thường, khuôn mặt rất lo sợ.

Nhiều vết bầm tím xuất hiện trên chân và phía sau lưng cháu Hoa.

Về đến nhà, thấy con có biểu hiện lạ, kêu đau, mặt tái xanh, chị gặng hỏi thì biết do cháu không làm được bài nên bị cô giáo Đặng Thị Nga đánh.

“Thấy con có nhiều vết lằn, thâm tím ở chân và lưng tôi mới biết con mình bị đánh thế nào. Cháu có không làm được bài thì cô giáo nhắc nhở, chứ đánh con tôi thâm tím cả người thì không thể chấp nhận được”, chị Duyên trả lời PV trên Tri Thức Trực Tuyến.

Gia đình sau đó gọi điện cho cô giáo nhưng không nhận được phản hồi, nên báo việc lên ban giám hiệu nhà trường.

Giáo viên trường tiểu học Nghi Hoa (Nghi Lộc, Nghệ An) thừa nhân dùng thước đánh học sinh.

Cũng theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, bà Hoàng Thị Hằng – Hiệu trưởng trường Tiểu học Nghi Hoa xác nhận nhận được thông tin từ phụ huynh và đã yêu cầu cô Nga làm tường trình sự việc. Theo lời chị Duyên trước đó, cô Nga thừa nhận đánh cháu vì muốn cháu học tốt hơn. Vì sắp thi học kỳ nhưng bé T không làm được bài Toán đơn giản, nên trong lúc tức giận đã đánh cháu vài thước vào người.

Trong diễn biến liên quan, Ban giám hiệu trường tiểu học Nghi Hoa đã yêu cầu cô Đặng Thị N. tường trình sự việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news