Tin mới

Cô giáo gây tranh cãi vì phạt 2 nam sinh hôn má để giảng hòa sau mâu thuẫn

Thứ năm, 21/05/2020, 15:34 (GMT+7)

Vì lỡ đánh nhau gây mất đoàn kết, 2 nam sinh còn đeo khăn quàng đỏ đã bị cô giáo yêu cầu phải thơm vào má đối phương 5 cái để làm hòa.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 2 em học sinh nam đánh nhau do bất hòa trong lớp bị cô giáo phạt bằng cách ôm, hôn nhau để giảng hòa đã tạo nên nhiều tranh cãi trái chiều.

Một độc giả cho rằng: Mình nghĩ không nên để 2 em học sinh nam thơm má như vậy, ảnh hưởng đến sự phát triển của các em nhỏ, lỡ mà các em có suy nghĩ lệch lạc về giới tính thì nguy to.

Trong clip, 2 nam học sinh này ở độ tuổi cấp 1, trên cổ còn đeo khăn quàng đỏ. Vì lỡ đánh nhau gây mất đoàn kết, 2 em bị cô giáo yêu cầu phải thơm vào má đối phương 5 cái để làm hòa.

Và tất nhiên, hình phạt này chẳng hề dễ chịu với cả, mặc dù thơm má để làm hòa nhưng gương mặt của 2 nam sinh này tỏ vẻ không thực sự thoải mái.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng hình phạt  này của cô giáo rất nhẹ nhàng và nhân văn, lại nhanh chóng giải quyết những bất hòa giữa 2 bạn nam này, thì cũng có không ít người cho rằng hình phạt này của cô giáo có thể gây ảnh hưởng đến nhận thức về giới tính của các em.

Nếu sự việc diễn ra vào mùa dịch, thì hình phạt này lại vi phạm nguyên tắc giãn cách mà Bộ GD-ĐT đang áp dụng trong trường học.

Hiện vẫn chưa rõ đây là học sinh trường nào, tuy nhiên, clip đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news