Tin mới

Cô giáo la hét, xé vở học sinh bị camera ghi lại

Thứ ba, 16/02/2016, 14:39 (GMT+7)

Camera đã thu lại được  cảnh một cô giáo tiểu học vừa la hét, vừa xé vở bài tập về nhà của học sinh đã khiến các bậc phụ huynh có con theo học tại trường này sốc và phẫn nộ.

Camera đã thu lại được  cảnh một cô giáo tiểu học vừa la hét, vừa xé vở bài tập về nhà của học sinh đã khiến các bậc phụ huynh có con theo học tại trường này sốc và phẫn nộ.

Daily Mail cho hay, đoạn video nêu trên được ghi lại từ năm 2014 song nó chỉ được báo New York Times công khai đăng tải trong tuần này.

[mecloud]LatX4ysP8m[/mecloud]

Theo đó, một nhân viên của ngôi trường tư thục ở Brooklyn, New York (Mỹ) đã bí mật ghi lại được cảnh cô giáo Charlotte Dial có hành vi phản giáo dục với một học sinh lớp 1.

Những hình ảnh trong đoạn clip được đăng tải sau đó cho thấy, cô giáo Dial đã quát cô học sinh 6 tuổi và bắt bé đếm sao cho đúng.

Nữ giáo viên có hành vi khiến các bậc phụ huynh phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Khi cô bé đếm sai, nữ giáo viên này đã xé tờ bài tập về nhà của cô bé trước mặt cả lớp và quát lớn, bắt cô bé ra ghế và ngồi yên ở đó.

Tiếp đó, nữ giáo viên này hét ầm lên với cả lớp: “Không điều gì làm tôi bực mình hơn bằng việc các bạn không làm bài tập trong vở”.

Daily Mail cũng dẫn lời từ bài báo trên New York Times cho hay, nữ giáo viên nêu trên đã bị buộc thôi việc sau khi hiệu trưởng trường được tiếp cận với đoạn video vào tháng trước. Tuy nhiên, chỉ  chưa đầy 2 tuần sau, nữ giáo viên đã được đi làm trở lại.

Điều khiến các bậc phụ huynh bức xúc hơn cả là việc nữ hiệu trưởng cho rằng đây là trường hợp hy hữu. Họ cho rằng đoạn clip đã tiết lộ cho họ điều khác xa với những gì mà họ biết về ngôi trường.

Nam Nam (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news