Tin mới

Cô giáo mầm non bị tố đánh bé gái 4 tuổi bầm mặt

Thứ năm, 14/04/2016, 15:01 (GMT+7)

Đón con về thấy trên mặt con có những vết tím bầm như bị dùng thước đánh mạnh, phụ huynh đã đưa con lên trường phản ánh nhưng nhà trường và cô giáo lại khẳng định không đánh học sinh.

Đón con về thấy trên mặt con có những vết tím bầm như bị dùng thước đánh mạnh, phụ huynh đã đưa con lên trường phản ánh nhưng nhà trường và cô giáo lại khẳng định không đánh học sinh.

Thông tin trên Zing cho biết, học sinh bị đánh bầm mặt là bé U. (4 tuổi) học tại trường mầm non Phú Thuận (phường Phú Thuận, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) con gái của chị Nguyễn Thị Quỳnh Châu (trú chung cư Hương Sơ, TP Huế, Thừa Thiên - Huế).

Theo đó, khoảng 7h ngày 6/4, anh Ngô Văn Minh (bố bé U.) chở con gái đến trường để cùng các bạn đi tham quan Đại Nội.

Tuy nhiên, cô giáo Trần Thị Phương Th. (giáo viên chủ nhiệm của bé U.) cho rằng bé hơi chậm chạp và ít vận động nên khuyên cho ở nhà vì vậy anh Minh lại chở con về.

Bé gái và những vết hằn đỏ trên mặt. Ảnh: Zing

Tuy nhiên, do gia đình không có người trông con nên chị Châu lại chở con đến trường và bé U. được gửi học ở một lớp khác.

Đến 8h cùng ngày, do bất an nên chị Châu đã quay lại lớp đón con thì phát hiện trên mặt con có nhiều vết bầm tím. Chị hỏi con thì bé cho biết bị cô Th. đánh.

Bức xúc, chị Châu đã phản ánh với nhà trường nhưng phía nhà trường không có trách nhiệm còn cô Th. luôn đẳng định mình không đánh bé U.

Trả lời trên VTC News về vấn đề trên, bà Trần Thị Tố Tâm – Hiệu trưởng Trường Mầm non Phú Thuận xác nhận có sự việc cháu U. (4 tuổi, học lớp B trường Mầm non Phú Thuận) bị đánh bầm mặt.

"Đúng là có sự việc cháu bé bị đánh, nhưng nhà trường khẳng định cô giáo T. không đánh. Còn ai đánh cơ quan điều tra sẽ có kết luận xác định cụ thể", bà Tâm khẳng định.

Cũng theo bà Tâm, nhà trường đã gửi toàn bộ hồ sơ cho công an phường, công an thành phố cũng đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news