Tin mới

Cô giáo mầm non bị 'tố' nhét chất bẩn vào vùng kín bé gái 5 tuổi gây xôn xao

Thứ hai, 08/04/2019, 10:57 (GMT+7)

Những ngày qua, dư luận đang xôn xao vụ việc cô giáo mầm non bị phụ huynh tố nhét chất bẩn vào vùng kín bé gái 5 tuổi ở Thái Nguyên.

Trước thông tin cô giáo mầm non bị tố có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín bé gái 5 tuổi vì mâu thuẫn người lớn, trao đổi với PV Đất Việt, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Đại Từ (Thái Nguyên) cho biết, hiện vẫn chưa có kết luận cô Hoàng Thị M. (giáo viên ở Trường Mầm non V.T, xã Vạn Thọ) có nhét hay không nhét chất bẩn vào vùng kín của cháu Hoàng Nguyễn B.Y (5 tuổi, cháu ruột cô M. và cũng học lớp cô M.).

"Vụ việc này cơ quan Công an huyện vẫn đang làm việc. Trong gia đình nhà người ta có nhiều vấn đề mâu thuẫn nên không thể nói được", lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Đại Từ cho biết.

Kết quả kiểm tra của bé tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Ảnh internet

Thông tin ban đầu trên báo Người đưa tin cho hay, chị Nguyễn Bích N. (SN 1992, trú tại xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) tố cáo cô giáo của con gái mình và cũng là cô ruột của cháu có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của con.

Theo chị N., cháu Y. (5 tuổi) đang học tại trường mầm non V.T (huyện Đại Từ). Tối ngày 6/3, chị tắm cho con thì phát hiện đũng quần cháu be bét các chất nhầy màu trắng, vàng. Vùng kín của cháu xuất hiện nhiều chất dịch bẩn, khi cho lên tay rất nhớt, cho xuống nước không có bọt, dính và khó rửa.

Sau khi hỏi con thì biết, cô Hoàng Thị M. (giáo viên dạy tại trường mầm non cũng đồng thời là cô ruột của cháu Y.) đã cho con vào nhà vệ sinh và nhét chất lạ vào vùng kín.

“Hôm đầu tiên cháu rất đau, đêm ngủ, thi thoảng cháu còn giật mình hoảng hốt. Sau đó, tôi đưa con đi khám thì Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên kết luận, cháu Y. bị viêm âm đạo do tạp khuẩn và kê thuốc về. Tuy nhiên, đến nay vùng kín cháu chỉ đỡ hơn nhưng chưa khỏi", chị N. nói với PV Người đưa tin.

Nói thêm với nguồn trên, sau khi xảy ra sự việc, chị N. đã báo với Ban giám hiệu nhà trường cũng như cơ quan công an. Hiện, Công an huyện Đại Từ đã đưa cháu đi kiểm tra, lấy mẫu chất dịch nhầy xét nghiệm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: viêm âm đạo