Tin mới

Cô giáo mang bầu túm tóc, đánh nam sinh tới tấp ngay trong lớp học

Thứ năm, 25/09/2014, 14:48 (GMT+7)

Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh cô giáo trẻ mang bầu đã liên tục túm tóc, tát tới tấp một nam sinh ngay trong lớp học.

 

 

Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh cô giáo trẻ mang bầu đã liên tục túm tóc, tát tới tấp một nam sinh ngay trong lớp học.

 

Clip cô giáo mang bầu đánh học sinh tới tấp ngay trong lớp học

Trong clip cô giáo trẻ đang mang thai liên tục chửi bới, túm tóc đánh nam học sinh. Lời lẽ của cô giáo hết sức phẫn uất, cô xưng "mày-tao" với học trò kia và không ngừng quát mắng: "thích trêu ngươi tao không...". Cô giáo cũng kể tội về nam học sinh: "Tiền thì ăn quà, không chịu nộp"...

Trước những hành động của cô giáo, cậu học sinh này chỉ "phản kháng" lại bằng cách liên tục đưa tay để đỡ những đòn đánh của cô giáo.

Sự việc diễn ra khi trong lớp có rất đông học sinh, tuy nhiên tất cả đều ngồi yên học bài.

Hình ảnh cô giáo đánh học sinh được cắt từ clip

Vụ việc khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa số đều cho rằng, cô giáo đã quá nóng tính và có những hành xử không đúng nguyên tắc giảng đường.

Nickname Aries Nguyễn bình luận: “Không biết giữa cô và trò xảy ra chuyện gì nhưng sao không từ từ tìm biện pháp giải quyết chứ sao lại động tay động chân thế kia. Nói chung mình không đồng tình với hành động của hai cô trò”.

Nickname Giay Tuyet bày tỏ: “Cũng may em trai này hiền, ai đời cô giáo gì nắm tóc người ta giật giật vậy. Sao cô chanh chua quá. Không thể nào đổ thừa thai kỳ làm người phụ nữ thay đổi tâm tính được. Cô không quan tâm đến đứa bé trong bụng nên mới có hành động như vậy”.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm: Cô giáo và nam sinh nhảy sexy làm "nóng" lớp học

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news