Tin mới

Cô giáo nói 'chỉ sờ nhẹ một cái vào má chứ không đánh', bố mẹ mãi mất con

Thứ bảy, 12/09/2020, 08:44 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, cô giáo khai nhận chỉ sờ nhẹ vào má học sinh một cái chứ không hề đánh em. Nhưng tại bệnh viện, đứa trẻ đã không thể qua khỏi với nhiều vết thương bất thường trên người.

Truyền thông Trung Quốc mới đây đã đưa tin về sự việc một giáo viên ở trường tiểu học thuộc huyện Phụ Ninh, thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô nghi đã đánh học sinh 12 tuổi dẫn tới em này phải nhập viện và không qua khỏi sau đó không lâu. Sự việc xảy ra vào ngày 2/9.

Trường tiểu học nơi cháu tiểu Lượng học tập (ảnh Sohu)

Được biết, em học sinh này là cháu tiểu Lượng, hiện đang là học sinh lớp 6. Vào buổi trưa hôm xảy ra vụ việc, cháu tiểu Lượng vẫn về nhà ăn cơm bình thường. Nghỉ trưa xong cháu được bà nội đưa đến trường học buổi chiều nhưng đến 5h chiều cùng ngày, bố mẹ tiểu Lượng bàng hoàng nhận được cuộc điện thoại của nhà trường báo con trai bất tỉnh.

>> Xem thêm: Con trai Bà Tân Vlog muối mặt thừa nhận sai lầm, hứa sửa sai theo cách đặc biệt

Ngay lập tức, bố mẹ tiểu Lượng có mặt và đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu nhưng đáng tiếc, cháu bé đã không thể qua khỏi chỉ vài ngày sau đó.

Gia đình cho biết họ phát hiện trên người tiểu Lượng có nhiều vết thương bất thường, nhưng nghĩ rằng cháu chơi đùa nên bị như vậy. Tuy nhiên, vết thương xuất hiện nhiều hơn ở vùng cổ, bắp tay, tai và miệng nên gia đình quyết định kiện vì cho rằng con họ bị bạo hành và nhà trường không hề có biện pháp cấp cứu kịp thời.

Cháu tiểu Lượng (ảnh Sohu)

Tuy nhiên phía nhà trường và giáo viên chủ nhiệm của tiểu Lượng lại nói rằng họ "chỉ sờ nhẹ một cái chứ không đánh". Không tin sự việc chỉ đơn giản như vậy, cha mẹ chậu bé đã yêu cầu được xem camera nhưng nhà trường chưa có phản hồi.

>> Xem thêm: Nhờ cô gái lạ dắt qua đường nhưng bị từ chối, cụ bà nhặt ve chai gặp tai nạn thương tâm

Hiện tại tiểu Lượng đã được đưa về gia đình an táng. Phía cơ quan chức năng cũng đã chính thức vào cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của cậu học sinh 12 tuổi sau khi đến trường học., theo Sohu News.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news