Tin mới

Cô giáo sắp cưới tử vong trên đường đi làm về

Thứ ba, 27/01/2015, 19:03 (GMT+7)

“Bị tông mạnh, cô gái điều khiển chiếc xe máy bị hất văng về phía trước. Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải. Do phóng với tốc độ cao, tài xế chiếc xe tải đã không kịp phanh và tiếp tục đi lên chèn cả hai bánh xe lên người cô gái xấu số. Kết quả, cô gái tử vong tại chỗ”.

“Bị tông mạnh, cô gái điều khiển chiếc xe máy bị hất văng về phía trước. Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải. Do phóng với tốc độ cao, tài xế chiếc xe tải đã không kịp phanh và tiếp tục đi lên chèn cả hai bánh xe lên người cô gái xấu số. Kết quả, cô gái tử vong tại chỗ”.

Theo tin tức nhận được, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 14h ngày 27/1, tại ngã tư Cầu Giấy giao Phạm Văn Đồng (Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Cô giáo sắp cưới chết thảm trên đường đi làm về - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Một người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, một cô gái điều khiển chiếc xe máy mang biển kiểm soát (BKS) 29X5*** lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng (Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) hướng đi bến xe Mỹ Đình. Tới đoạn ngã tư Phạm Văn Đồng giao Cầu Giấy (số 2 Phạm Văn Đồng) thì cô gái điều khiển xe máy rẽ phải đi về đường Hồ Tùng Mậu. Đúng lúc đó cô gái đi xe máy bị chiếc xe tải mang BKS 88K**** đi cùng chiều đâm mạnh từ phía sau.

Bị tông mạnh, cô gái điều khiển chiếc xe máy bị hất văng về phía trước. Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải. Vì phóng với tốc độ cao, tài xế chiếc xe tải đã không kịp phanh và tiếp tục đi lên chèn cả hai bánh xe lên người cô gái xấu số. Hậu quả, cô gái tử vong tại chỗ”.

Cô giáo sắp cưới chết thảm trên đường đi làm về - Ảnh 2

Thi thể cô gái nằm cách chiếc xe tải chừng 20m.

Là một trong những người đầu tiên phát hiện và tham gia giải cứu nạn nhân, anh Ngô Văn G., người sống gần khu vực xảy ra vụ việc bàng hoàng kể lại: “Tôi nhớ lúc đó chừng 14h, tôi và mọi người đang làm việc ở trong phòng thì bất ngờ nghe thấy một tiếng va chạm rất mạnh ngoài đường, chỉ sau đó vài giây là tiếng kêu thảm thiết. Chúng tôi hớt hải chạy ra hiện trường thì phát hiện một cô gái nằm gục bên vũng máu. Mặc dù mọi người đã chạy tới tiến hành sơ cứu nhưng 5 phút sau cô gái đã tắt thở”.

Cô giáo sắp cưới chết thảm trên đường đi làm về - Ảnh 3

Lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông.

Quan sát tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân nằm lọt thỏm trong gầm xe tải. Phần đuôi xe đã bị văng theo đà kéo lê của chiếc xe tải. Chiếc mũ bảo hiểm của nạn nhân bị nát vụn.

Khoảng 20 phút sau, người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường nhận thi thể người thân.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng CSGT đã có mặt phong tỏa hiện trường và phân luồng giao thông.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Nguyễn Thị Th., quê Hoài Đức (Hà Nội), hiện đang là giáo viên mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Người thân nạn nhân cho biết, Th. chỉ còn vài ngày nữa là lấy chồng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xuân Tùng

Xem thêm Video: Người Việt tại Mariupol sơ tán vì báo động cao toàn Ukraine

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news