Tin mới

Cô giáo Việt gây sốt trên báo Trung chỉ nhờ một hành động nhỏ đáng yêu này

Thứ hai, 13/05/2019, 13:52 (GMT+7)

"Cô giáo Việt Nam gây sốt MXH với thân hình quyến rũ khiến ai cũng đòi đi học mẫu giáo", là nhan đề mà các trang báo Trung như QQ, Sina nhận xét về cô giáo mầm non này.

Mới đây, hình ảnh chụp trộm một giáo viên mầm non của Việt Nam đã nhanh chóng khiến MXH Việt Nam cũng như Trung Quốc "dậy sóng". Thậm chí, một số trang báo Trung Quốc như QQ, Sina cũng liên tục đưa tin về cô giáo Việt Nam này với tiêu đề: “Cô giáo Việt Nam gây sốt MXH với thân hình quyến rũ khiến ai cũng đòi đi học mẫu giáo”.

Trang QQ đưa tin về cô giáo mầm non Việt Nam.

Theo QQ, hình ảnh nữ giáo viên đang mặc bộ đồng phục trường với áo trắng và váy màu đen đơn giản, ngồi xổm xuống đất để sửa lại trang phục cho các bé học đã gây được sự chú ý không nhỏ trên MXH.

Bức ảnh gây sốt về cô giáo mầm non người Việt tận tình chăm sóc cho học sinh được trang QQ đăng tải.

Đặc biệt, dù chỉ chụp từ góc nghiêng nhưng chừng đó cũng đủ để thấy vẻ ngoài xinh đẹp của nữ giáo viên với mái tóc xoăn nhẹ buông xoã, sống mũi cao và góc nghiêng gương mặt cực kỳ thanh tú.

Tuy nhiên, tác giả bài báo cho rằng những cô gái với vẻ ngoài xinh đẹp trong cuộc sống không hề ít, bởi vậy chính sự tỉ mỉ, chăm chú lo lắng cho các em học sinh của cô giáo này mới là thứ chiếm được rất nhiều cảm tình của cư dân mạng.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh của cô giáo này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một số hết lời khen ngợi vẻ đẹp cũng như sự tỉ mỉ của cô giáo mầm non, số khác lại tỏ vẻ tiếc nuối, ao ước được quay trở lại học trường mẫu giáo.

Cô giáo mầm non này thật sự rất xinh đẹp và tỉ mỉ. Tôi không biết liệu trường học có nhận học sinh 27 tuổi không?“; “Hãy cho tôi biết có cách gì để chuyển con tới theo học tại trường này không?“, “Một giáo viên xinh đẹp, tôi muốn được quay lại học mẫu giáo quá“, là những lời khen ngợi từ cư dân mạng xứ Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news