Tin mới

Cố giấu kín, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn bị phát hiện trốn đi chơi cùng Chi Dân

Thứ sáu, 29/05/2020, 10:23 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc không thể giấu giếm mối quan hệ với Chi Dân khi bị tung ảnh chụp lén hẹn hò với nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh chụp lén Ninh Dương Lan Ngọc đi chơi cùng bạn trai tin đồn Chi Dân. Cả hai đeo khẩu trang kín mít, đi tách lẻ đến địa điểm hẹn hò. Khoảnh khắc cặp đôi bên nhau nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bằng chứng rõ ràng thế này thì cả Lan Ngọc và Chi Dân cũng hết đường chối cãi. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn nhất quyết chọn cách im lặng.

Trước đó, nhiều lần Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị bắt gặp bí mật đi chơi xa cùng Chi Dân. Thậm chí, cư dân mạng còn soi ra, nữ diễn viên sinh năm 1990 ở chung căn hộ với giọng ca "Người tôi yêu".

Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân bí mật hẹn hò nơi xa. Ảnh internet

Dù tin đồn hẹn hò từ lâu nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và bạn trai tin đồn vẫn kín như bưng. Trong một gameshow truyền hình, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" từng ẩn ý thừa nhận thích người tên Hiếu (tên thật của Chi Dân) khiến fan phấn khích. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn thừa nhận thuộc hết các bài hát của tình tin đồn.

Cả hai chưa từng thừa nhận yêu nhau. Ảnh internet

Trước khi dính tin đồn hẹn hò Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc từng có mối tình nhiều năm với Minh Luân. Cả hai công khai mối quan hệ vào năm 2015 và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Tuy nhiên họ đường ai nấy đi sau ba năm hẹn hò.

Những năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất có chiều sâu, Lan Ngọc là đối tượng được các đạo diễn săn đón. Cùng với đó, nữ diễn viên còn đắt show truyền hình thực tế, sự kiện và quảng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news