Tin mới

Cố giấu mang bầu với Trường Giang nhưng loạt ảnh này của Nhã Phương lại 'phản chủ'

Thứ hai, 05/08/2019, 18:16 (GMT+7)

Không chỉ lộ những bức ảnh với vòng 2 to bất thường, nhiều lần những người thân và bạn bè của Nhã Phương cũng úp mở thông tin cô mang thai.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió. Trước khi đám cưới diễn ra, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều thông tin nữ diễn viên cưới chạy bầu. Cụ thể, vào giữa tháng 8/2018, ở đám cưới em gái Phương Anh, đoạn video quay cận cảnh nữ diễn viên vô tình khiến người ta nghi ngờ. Theo đó, Nhã Phương không còn sở hữu vòng eo con kiến trước kia, mà thay vào đó bụng ngấn bị lộ rõ.

Nhã Phương lộ vòng 2 to bất thường trong đám cưới của em gái.

Trong ngày trong đại của cuộc đời, Nhã Phương cũng để lộ vòng 2 kém thon gọn. Theo một nguồn tin cho biết, thời điểm mặc váy cưới cô dâu, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã có bầu ở tháng thứ 4.

Hình ảnh trong đám cưới của Nhã Phương.

Ở hầu hết các sự kiện sau đó, Nhã Phương chỉ một mực mặc các loại váy xòe như một cách khéo léo che vòng 2 đã to lên trông thấy. Sau tiệc báo hỷ xa xỉ, Nhã Phương và Trường Giang dành thời gian hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc. Dù âm thầm đi du lịch, song cả hai đều bị phát hiện tình tứ bên ở xứ sở kim chi. Đặc biệt, Nhã Phương còn bị lộ ảnh bụng to thấy rõ giữa tin đồn bầu bí.

Tháng 11/2018, hình ảnh Nhã Phương mặc bộ đồ ngủ ở nhà lại được tiết lộ. Không khó để nhận ra bụng của Nhã Phương đã lớn hơn rất nhiều. Nữ diễn viên cũng tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Nhã Phương luôn mặc đồ rộng dấu bụng bầu.

Dịp Giáng sinh năm 2018, ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng các nghệ sĩ trong chuyến lưu diễn quốc tế như Trường Giang, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Khả Như... Đáng chú ý, trong bức hình còn có sự xuất hiện của Nhã Phương. Trong ảnh, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân liên tục che chắn cơ thể bằng túi xách và bộ đồ rộng thùng thình. Tuy khéo léo che vòng 2 ngày một nặng nề do bầu bí nhưng gương mặt của Nhã Phương đã lộ rõ sự phá nét vì tăng cân.

Nhã Phương phát tướng hơn rất nhiều so với những hình ảnh trước đây.

Không chỉ lộ những bức ảnh với vòng 2 to bất thường, nhiều lần những người thân và bạn bè của Nhã Phương cũng úp mở thông tin cô mang thai. Cụ thể, trong một cuộc trò chuyện với bạn bè, Phương Anh vui mừng thông báo đang mang thai con đầu lòng. Khi nhận được bình luận: "Mong chờ lắm 2 thiên thần nhỏ của 2 chị", em ruột Nhã Phương vô tư đáp lại: "Chị cũng mong chờ lắm, thấy có em bé vui vui nè".

Hay trong buổi ra mắt sản phẩm mới của chính mình, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân - người bạn thân thiết của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại gây xôn xao khi trực tiếp xác nhận việc... Nhã Phương đang có em bé.

Sau nhiều đồn đoán, úp mở, Diễn viên Nhã Phương đã lên tiếng thừa nhận chuyện đã sinh con đầu lòng cho ông xã Trường Giang thông qua một bài cảm ơn dài gửi tới mẹ ruột:

"Tình mẫu tử - cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, Bình An.

Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp "tình yêu bé nhỏ" trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ", Nhã Phương hạnh phúc viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang