Tin mới

Cô học trò 'vừa ăn, vừa hát' được Đàm Vĩnh Hưng nhất mực yêu quý giờ ra sao?

Thứ năm, 12/09/2019, 15:28 (GMT+7)

Sau một thời gian ở ẩn, Phương Vũ - cô gái vừa ăn, vừa hát nổi danh một thời chuẩn bị tái xuất showbiz với một sản phẩm âm nhạc mới.

Đang có việc làm ổn định trong vai trò một nhân viên kế toán tại Hải Phòng, Phượng Vũ quyết định bước vào nghiệp ca hát, chấp nhận đương đầu với những thử thách. Dù Phượng Vũ dừng chân khá sớm ở Giọng hát Việt nhưng cô được Mr. Đàm ưu ái, mời về công ty của anh. Tuy nhiên, trong suốt hơn 3 năm qua, cô gái sinh năm 1988 gần như “mất tích”, chỉ thỉnh thoảng chạy show cùng "ông hoàng nhạc Việt".

Sau một thời gian dài vắng bóng trong các sự kiện, Phượng Vũ bất ngờ tái xuất trong buổi ra mắt MV của ca sĩ Quang Dũng. Cô gái vừa ăn vừa hát ngày nào giờ đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều với ngoại hình thon gọn và gương mặt ưa nhìn.

Đàm Vĩnh Hưng và Phượng Vũ trong một sự kiện

Lý giải về một khoảng thời gian dài không hoạt động showbiz, chia sẻ trên tờ Tri thức xanh, Phượng Vũ nói: "Tôi rút về để đầu tư cho dự án mới, MV mới và sẽ ra mắt vào cuối tháng 10. Thời gian sắp tới, tôi sẽ ra mắt một album 8 gồm ca khúc. Những ca khúc này một số do tôi viết và một số do nhạc sĩ nước ngoài viết. Lần trở lại này tôi muốn mang lại một cái gì đó mới mẻ không chỉ là dòng nhạc bolero ngày xưa".

Phượng Vũ cũng tâm sự trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này cô tự làm mà không nhờ sự giúp đỡ của người thầy nổi tiếng bởi cô muốn Đàm Vĩnh Hưng nhìn thấy thực lực của bản thân, chứng minh bản thân đã trưởng thành.

Về chuyện tình cảm, sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Phượng Vũ quyết định bỏ công việc kế toán và vào TP.Hồ Chí Minh lập nghiệp. Hiện tại, nữ ca sĩ đang hạnh phúc trong tình yêu với bạn trai người Pháp.

Phượng Vũ và bạn trai người Pháp đã bên nhau được 2 năm.

Nói về quan điểm của bản thân trong chuyện tình cảm, Phượng Vũ thẳng thắn: "Lấy chồng đại gia hay không thì người phụ nữ cũng cần độc lập tài chính. Quan điểm tôi là không thích phụ thuộc vào chồng. Mình vẫn phải đi hát, kiếm tiền... để khi nào thích đi chơi thì đi, thay vì ngửa tay xin tiền chồng."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news