Tin mới

Cơ hội biến ước mơ du học Mỹ thành hiện thực với USIS

Thứ năm, 07/03/2019, 09:16 (GMT+7)

Lựa chọn đi du học Mỹ là một trong những đầu tư vững chắc cho tươi lai, đem đến những trải nghiệm hữu ích trong môi trường quốc tế hóa và có tính tương tác cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội biến ước mơ du học Mỹ thành hiện thực.

Du học Mỹ - Hướng đi mới cho tương lai

Chia sẻ với phóng viên, đại diện Công ty USIS Education cho biết: Hiện nay, du học Mỹ đang ngày càng có sức hút với các bạn trẻ Việt Nam. Mỗi năm, số lượng học sinh, sinh viên đến Mỹ du học luôn lớn hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới. Đây cũng là điều khá dễ hiểu khi Mỹ là quốc gia có nền giáo dục xuất sắc, cơ hội thực tập và nghiên cứu đa dạng cùng hàng loạt các học bổng giá trị, hấp dẫn… Tham gia du học tại Mỹ, các du học sinh sẽ có điều kiện học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng sống tự lập, tự túc ở một đất nước hàng đầu về giáo dục - kinh tế - văn hóa.

Nhưng trên thực tế, hiện còn rất nhiều bạn trẻ có mơ ước được tham gia đào tạo tại Mỹ nhưng mãi vẫn chưa thực hiện được. Bởi để được đi du học Mỹ, bắt buộc du học sinh, sinh viên phải đáp ứng được những yêu cầu rất gắt gao về trình độ, kỹ năng, visa, đặc biệt là vấn đề tài chính - tiền tệ là rất lớn. Trong khi đó, không phải bạn trẻ nào cũng “biết cách” đáp ứng được những yêu cầu gắt gao này.

Công ty USIS Education là một trong những đơn vị tư vấn du học Mỹ uy tín

Du học Mỹ có thực sự khó đến vậy?

Vấn đề kinh tế tài chính luôn là nỗi trăn trở đối với mỗi gia đình có con em đi du học, nhất là ở những quốc gia hàng đầu như Mỹ, Canada, Úc, Pháp… Xin học bổng quốc gia hay trường theo học được xem là giải pháp hiệu quả hàng đầu nhằm giải quyết vấn đề về chi phí học tập và cuộc sống. Tuy nhiên, để thực hiện hồ sơ xin học bổng là cả một quá trình dài đòi hỏi sự cố gắng, nỗ lực hết sức và không nản chí. Đặc biệt khi mà không có một công thức chung nào cho việc “săn” học bổng. Vì mỗi cá nhân đều có nguyện vọng, năng lực và khả năng tài chính khác nhau.

Ông Chris Lộc Đào- Chủ tịch tập đoàn USIS Group khẳng định “Du học Mỹ không khó!”

Bắt nguồn từ những lo âu ấy, USIS Group đã bắt tay vào thực hiện những chương trình hỗ trợ học sinh, sinh viên hay các cử nhân đại học Việt Nam tham gia đón nhận học bổng từ các trường đại học danh tiếng tại Mỹ. Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch tập đoàn Chris Lộc Đào - Người đã vinh dự được nhận hai giải thưởng cao quý “Professional Accomplishment Award Giải thưởng Thành tựu Sự nghiệp” và “Diversity Visionary Award Giải thưởng Hướng về Cộng đồng” do Quốc hội Mỹ trao tặng cho những người Mỹ gốc Việt có công xuất sắc đóng góp cho cộng đồng Việt Nam, USIS đã kết nối và mang đến nhiều chương trình tư vấn du học thiết thực, ý nghĩa, tạo nên sự an tâm cho các bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên đã tin tưởng lựa chọn.

USIS Education - Cánh cửa đến Mỹ du học

Được thành lập sau chuỗi những thành công của trong lĩnh vực tư vấn đầu tư tại Mỹ của tập đoàn USIS, Công ty tư vấn du học USIS Education luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy, an toàn và hiệu quả cho mọi gia đình học sinh, sinh viên, phổ thông, đại học… muốn đưa con sang học tập tại Mỹ. Với đội ngũ giáo sư, nhân viên nhiều năm học tập và giảng dạy tại Mỹ, USIS Education sẽ hỗ trợ tư vấn, đưa ra các định hướng giúp cho các du học sinh để đạt được những kết quả tốt nhất khi chọn Mỹ là quốc gia để du học.

Công ty tư vấn du học USIS Education có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm nhiệt tình hỗ trợ khách hàng

USIS Education còn đại diện của hàng trăm trường Đại học, Cao đẳng, Trung học danh tiếng của Mỹ sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn trẻ. USIS thường xuyên tổ chức các hội thảo du học với sự tham gia của Giám đốc Tuyển sinh cũng như các cựu du học sinh Mỹ có thành tích học tập nổi trội nhằm tạo động lực và truyền đạt kinh nghiệm cho các em học sinh Việt Nam có dự định du học tại Mỹ.

Đặc biệt khi mà tập đoàn USIS Group đang chú trọng việc hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam tham gia đón nhận học bổng từ các trường đại học Mỹ danh tiếng, cơ hội được học tập, sinh sống và làm việc tại quốc gia hàng đầu thế giới này sẽ vô cùng cao. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn các chương trình du học Mỹ mới nhất và phù hợp nhất.

Website: https://usis-education.com/dich-vu/tu-van-du-hoc-my.html

Điện thoại: (+84) 8 3822 0366 , (+84) 909 337 657

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news