Tin mới

"Cô lang y" mặc áo yếm mỏng tang: Người trực tiếp trang điểm cho mẫu nói gì?

Thứ hai, 14/03/2016, 17:30 (GMT+7)

Bộ ảnh “cô lang y” mặc áo yếm mỏng tang được người dùng chia sẻ rần rần trên mạng xã hội vài ngày qua. Người trực tiếp trang điểm cho mẫu lên tiếng.

Bộ ảnh “cô lang y” mặc áo yếm mỏng tang được người dùng chia sẻ rần rần trên mạng xã hội vài ngày qua. Người trực tiếp trang điểm cho mẫu lên tiếng.

Những ngày qua, mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước loạt ảnh có phần gợi cảm của một cô gái.

Bộ ảnh "Cô lang y" mặc áo yếm mỏng tang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Lấy ý tưởng từ không gian xưa cũ, cô gái đã hóa thân thành một cô lang y xinh đẹp, dịu dàng. Những bức ảnh của cô sẽ không có vấn đề gì nếu như vòng 1 của cô không “lộ” sau lớp áo yếm mỏng tang, không mặc nội y phía bên trong.

Hình ảnh này nhanh chóng nhận được những ý kiến tranh luận trái chiều của Cộng đồng mạng, đa phần đều cho rằng những hình ảnh này rất dung tục.

“Người làm về nghệ thuật thì sẽ không thấy ảnh này đẹp. Áo yếm truyền thống dù không mặc gì ở trong nó cũng không dung tục như bức ảnh này, loại yếm mỏng và trơn này là loại yếm mới, dùng để khoe thân là chính.

Bây giờ có rất nhiều người chụp những bộ khoe thân nhưng mang mác nghệ thuật ra để dung túng. Những cái ảnh này xét về trình độ thì người chụp chả thể hiện được gì, khác biệt duy nhất so với ảnh chụp bằng điện thoại đấy là công nghệ của DSLR làm ảnh chụp ra nó nét ảo hơn.

Nghệ thuật cũng có dăm bảy loại, loại nghệ thuật thị trường như này nó cũng giống như mấy ca sĩ tạo scandal hở hang để nổi tiếng nhiều người chú ý chứ tài năng chả có gì” là một lời nhận xét từ cư dân mạng.

“Tôi thì không am hiểu nghệ thuật nhưng nhìn ảnh mà đa số người nhìn vào đều nói là phản cảm thì đấy chắc chắn là nghệ thuật thất bại rồi”, là chia sẻ của facebooker K.T.

Trước những ý kiến gây tranh cãi, PV Báo Người Đưa Tin đã liên hệ với nhiếp ảnh Đặng Thanh Tùng (Tommy Tèo) – người trực tiếp đăng bộ ảnh tuy nhiên PV chưa nhận được phản hồi.

Liên hệ với facebooker Phạm Ngọc Thu Hiền (Người được Đặng Thanh Tùng gắn thẻ trong bài viết), cô gái này cho biết mình là chuyên viên trang điểm.

“Mình make-up chính cho bộ ảnh cô lang y- yếm xưa”, Thu Hiền thông tin thêm.

Chuyên viên trang điểm này cho biết bộ ảnh “Cô lang y” do nhiếp ảnh Đặng Thanh Tùng và 3 nhiếp ảnh khác cùng chụp. Bộ ảnh được chụp vào hôm thứ 7 tuần vừa rồi.

Thu Hiền cho biết ảnh nghệ thuật hay dung tục còn tùy vào người xem (Ảnh FB: Đặng Thanh Tùng).

Khi PV đặt câu hỏi là mẫu có biết ảnh của mình đang được lan truyền khắp mạng xã hội không thì chị Thu Hiền cho rằng “Mình nghĩ là mẫu có biết”.

Nói về những ý kiến tranh luận trái chiều, và thậm chí nhiều người cho rằng bộ ảnh rất phản cảm, Thu Hiền bày tỏ quan điểm:

“Mình nghĩ như vậy: Phỉ báng nghệ thuật hay không là do người xem. Nếu trong đầu họ nghệ thuật thì họ sẽ nhìn ra nghệ thuật. Còn trong đầu họ không có chút nghệ thuật thì nhìn kiểu nào cũng không ra nghệ thuật mà chỉ ra dung tục.

Theo mình biết trong buổi chụp ảnh này thì bối cảnh không cho phép dung tục vì đó là bảo tàng y học có rất đông nhân viên giám sát và khách tham quan nếu họ thấy dung tục thì họ đã cấm rồi”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news