Tin mới

Có lòng thiện vẫn bị chỉ trích là giả tạo, sao Việt phản ứng dữ dội

Thứ hai, 18/09/2017, 22:10 (GMT+7)

Mặc dù có tấm lòng đi làm từ thiện nhưng sao Việt liên tục bị coi là giả tạo. Trước những tin đồn này, sao Việt phản ứng cực dữ dội.

Mặc dù có tấm lòng đi làm Từ thiện nhưng sao Việt liên tục bị coi là giả tạo. Trước những tin đồn này, sao Việt phản ứng cực dữ dội.

Thu Minh

Theo Trí thức trẻ, Thu Minh đã không ít lần bị cho là giả tạo khi làm từ thiện. Trong vai trò đại sứ của chiến dịch chấm dứt sử dụng sừng tê giác, Thu Minh đã từng khóc nức nở trước hình ảnh loài động vật này bị đè ra lấy sừng.

Ảnh Facebook

Tuy nhiên vài ngày sau, "Nữ hoàng nhạc dance" lại bị tung clip hướng dẫn sử dụng mật gấu giúp vết thương nhanh lành. Trước sự chỉ trích của dư luận, Thu Minh đã lên tiếng xin lỗi và phân trần rằng, ở thời điểm đó do kiến thức khá hạn hẹp nên vẫn vô tư sử dụng và không hiểu gì về những câu chuyện thương tâm sau lọ mật gấu đó.

Tuấn Hưng

Tuần Hưng là ca sĩ được mọi người quý trọng bởi tấm lòng nhân ái, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, cách đây không lâu, nam ca sĩ đã chia sẻ trên Facebook cá nhân một câu chuyện cảm động với chú bé bán kẹo cao su: "Tuổi thơ thiếu thốn sẽ giúp con người mạnh mẽ vươn lên. Chú tin rồi con sẽ vượt lên trên số phận vì từ bé đã biết nâng niu đồng tiền. Chú mua dùm con. "Chú cho con nhé, chú không ăn".Không, chú trả tiền thì phải lấy".

Dòng trạng thái của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bất ngờ có một người bình luận cho rằng Tuấn Hưng giả tạo, "làm màu" khiến nhiều khán giả bức xúc. Đáp trả người này, thay vì nóng tính như mọi khi, Tuấn Hưng lại khá bình tĩnh viết:

"Giả tạo được gì hả em? Có mang lại cho mình sự nổi tiếng và giàu có không?".

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ rất tích cực đi làm từ thiện, không ít lần cô khiến khán giả cảm động vì ăn mặc giản dị, không nề hà vất vả để đến tận nơi trao quà cho những trường hợp bất hạnh, khó khăn.

Ảnh: Facebook

Thế nhưng trong chuyến từ thiện nhân dịp lễ Vu lan vừa qua, nữ ca sĩ lại bất ngờ bị cư dân mạng chỉ trích vì đeo khẩu trang kín mít. Nhiều ý kiến cho rằng hành động này là thiếu tôn trọng đối với người lớn tuổi.

Trước nhiều lời chỉ trích, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đáp trả gay gắt trên trang Facebook cá nhân: "Hỡi những con người rảnh rỗi,tâm địa độc ác chuyên rắc sự thối tha lên người khác bớt nói, bớt nghĩ cho cuộc đời tươi đẹp hơn đi. Tôi đã cố tình đi không kèn không trống vì tôi nghĩ đơn giản là hay nhất, và tôi đang bệnh tôi không thể trao quà cho người nghèo rồi lây thêm cảm cúm cho họ. Thối nát từ người suy diễn, kết luận".

Đồng thời, Hà Hồ cũng nhắn nhủ người đọc đừng chăm chăm vào tiểu tiết, mà hãy nhìn xem cách cô đối xử với những người nghèo: "Thế những hình ảnh tôi đơn giản ôm những người chất độc màu da cam, ôm người nghèo trong cơn bão thì đó là gì? Tôi không cần chứng minh mình tốt đẹp vì xin lỗi chả ai tốt đẹp nhưng cũng không thể muốn nói gì thì nói tôi hoài được. Thích thì tay đôi nào, vừa nói vừa làm xem ai hơn ai".

Trước đó, trong một lần làm từ thiện khác, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh của cô đi thăm một bé gái được tài trợ mổ tim. Trong những bức ảnh, Hồ Ngọc Hà vui vẻ và ân cần nói chuyện cùng bé gái. Sau khi chơi đùa, cô còn ru cho em bé ngủ. Các fan khen ngợi và tán dương hết mực vì họ nhận thấy việc làm của nữ ca sĩ rất có ý nghĩa.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Hà Hồ đang sống giả tạo, làm từ thiện để khoe khoang và lấy lại hình ảnh sau loạt scandal. "Chúng ta làm điều gì, gặp ai đều có duyên của nó. Nếu bạn cho là giả tạo để nhiều bé có trái tim lành lặn. Nếu bạn cho khoe khoang, hãy khoe khoang để nhiều người nhìn lại mình. Còn tôi nghĩ rằng: Tôi dành thời gian để đến với những ai cần được quan tâm, chứ không quan tâm những ai mang phiền muộn mình.P/s: Cứ coi như vết sẹo kỷ niệm của chúng ta nhé", Hồ Ngọc Hà viết.

Sau dòng chia sẻ này, nhiều fan đã lên tiếng ủng hộ và động viên nữ ca sĩ.

Phạm Hương

Sau khi Hoàng Thùy chính thức xác nhận tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ, nhiều ý kiến cho rằng sẽ ra sao khi Phạm Hương cũng là HLV The Face quay lại hướng dẫn, thị phạm cho cô trong các thử thách tại đấu trường nhan sắc này.

Ảnh Facebook

Ngay lập tức Phạm Hương chia sẻ, động viên Hoàng Thùy trước khi cuộc thi chính thức diễn ra, đồng thời khẳng định cô có đủ kinh nghiệm để truyền lửa cho các thí sinh năm nay.Rất nhiều người hâm mộ lên tiếng ủng hộ Phạm Hương.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Phạm Hương đẹp nhưng khá giả tạo. Vốn là người khá kín tiếng, ít khi tranh cãi nhưng trước bình luận này, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã lên tiếng đáp trả lại cực thâm thuý: "Để học được cách cười giả tạp cũng là cả một tài năng đó em!".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news