Tin mới

Có mặt tại Hà Nội, Iraq đặt mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ hai, 05/10/2015, 21:35 (GMT+7)

Chiều nay (5/10, ĐT Iraq đã có có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực chấu Á diễn ra vào ngày 8/10 tới. Theo đó, đội trưởng Younis Mahmoud đã đưa ra những đánh giá về đội tuyển Việt Nam. 

Chiều nay (5/10, ĐT Iraq đã có có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực chấu Á diễn ra vào ngày 8/10 tới. Theo đó, đội trưởng Younis Mahmoud đã đưa ra những đánh giá về đội tuyển Việt Nam. 

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, đội tuyển Iraq có mặt tại Hà Nội sớm hơn một ngày so với dự kiến. Sàng lọc từ 40 cầu thủ được triệu tập, đội bóng Tây Nam Á đang mang sang Việt Nam với 23 gương mặt nổi trội nhất như Ali Adnan, Dhurgham Ismail, Ahmed Yasin, Justin Meram. Ali Adnan hiện đang khoác áo CLB Udinese thi đấu tại Series A và cũng từng được bầu là Cầu thủ trẻ hay nhất châu Á 2013. Dhurgham Ismail đang khoác áo CLB Çaykur Rizespor thi đấu tại giải quốc nội Thổ Nhĩ Kỳ...

Các cầu thủ Iraq đổ bộ xuống Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp ĐTVN

Trước khi hành quân sang Hà Nội, đội tuyển Iraq đã có trận đấu giao hữu với đội tuyển Jordan tại thành phố Amman (Jordan) ngày 3/10 vừa qua và bất ngờ thất bại với tỉ số 0-3. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu này không ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ Iraq vì đó là trận cầu để HLV trưởng Yahya Alwan kiểm nghiệm lực lượng và rắp ráp đội hình. 

Có mặt tại Hà Nội chiều nay (5/10), đội trưởng Iraq đã đánh giá cao đội tuyển Việt Nam.  Phát biểu trước giời truyền thông, Younis Mahmoud cho biết: “Tôi rất vui khi quay trở lại Việt Nam lần này. Kể từ lần đối đầu trước (năm 2007) đến nay, đội tuyển Việt Nam đã mạnh lên rất nhiều. Tôi và các đồng đội rất háo hức trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam. Ngoài việc cống hiến một trận cầu đẹp mắt, chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm ở trận đấu này".

Trong khi đó, Trưởng đoàn đội tuyển Iraq Basil Hanna cũng đã chia sẻ với giới truyền thông về chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình lần này. “Các cầu thủ của tôi đã trải qua hành trình di chuyển dài từ Jordan sang Bangkok để đến Hà Nội nên khá mệt mỏi. Chúng tôi đã chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam, trong đó có những cầu thủ đang chơi cho bóng đá Anh, Italia, thậm chí bóng đá Mỹ. Mục tiêu của chúng tôi sang Việt Nam là giành chiến thắng trước chủ nhà vào ngày 8/10 tới”.

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Iraq sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 8/10 tới. Sáng ngày 5/10, VFF cũng đã tiến hành bán vé trận đấu này và cuộc đối đầu với Thái Lan vào ngày 13/10 tới. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sân Mỹ Đình