Tin mới

Có mặt tại Hà Nội, Tuấn Anh sẵn sàng tập luyện cùng U23 Việt Nam

Thứ ba, 08/12/2015, 15:45 (GMT+7)

Sau 1 tuần thử việc tại CLB Yokohama - Nhật Bản, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có mặt tại Hà Nội vào trưa nay để hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

Sau 1 tuần thử việc tại CLB Yokohama - Nhật Bản, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có mặt tại Hà Nội vào trưa nay để hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

[mecloud]RPPIjOR1wU[/mecloud]

Trong khi các đồng đội tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, Tuấn Anh một mình đi sang Nhật Bản thử việc 1 tuần tại CLB Yokohama và xin lên tuyển muộn. Sau khi hoàn thành quá trình thử việc tại Nhật Bản, tiền vệ gốc Thái Bình đã trở về và có mặt tại Hà Nội lúc trưa nay (8/12) để bắt đầu bước vào tập luyện trong màu áo ĐT U23 Việt Nam. 

Tuấn Anh có mặt tại Hà Nội vào trưa ngày 8/12

Ngay khi có mặt tại sân bay Nội Bài, Tuấn Anh đã được rất nhiều phóng viên của các báo, đài săn đón. Chia sẻ nhanh với giới truyền thông ngay tại đây, tiền vệ của HAGL cho biết: "Tôi rất mệt, nhưng được trở về tập trung cùng U23 Việt Nam nên cảm thấy hưng phấn hơn. Tôi muốn được tập luyện cùng các bạn, sớm nhất có thể". 

Tuấn Anh cho biết thêm: "Thời tiết ở Hà Nội khá lạnh, nhưng chưa bằng Yokohama. Song là một cầu thủ chuyên nghiệp, mình phải thích nghi với điều đó. Yokohama có nhiều cầu thủ chơi kỹ thuật, có tốc độ và chiến thuật. Tuy nhiên mới 1 tuần thử việc, tôi vẫn chưa thể nói thêm nhiều điều. Nhưng tôi thấy mình được học hỏi khá nhiều từ môi trường bóng đá Nhật Bản. Để có thể thích nghi được với bóng đá Nhật Bản thì bản thân tôi sẽ phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn. 

Sau khi trở về hội quân cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam, Tuấn Anh sẽ có buổi tập đầu tiên vào sáng mai (9/12). Nói về việc lên tập trung cùng đội tuyển lần này, tiền vệ gốc Thái Bình cho biết: "Tôi sẽ cố gắng phấn đấu để được cùng các bạn lọt vào danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á ở Qatar".

Tương lại của Tuấn Anh với CLB Yokohama sẽ có câu trả lời chính xác nhất vào ngày 11/12 tại TP.HCM. Tại đây, đội bóng của Nhật Bản sẽ ký hợp đồng hợp tác toàn diện với HAGL, qua đó công bố những thông tin cụ thể xung quanh thương vụ chiêu mộ Nguyễn Tuấn Anh. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news