Tin mới

Cô Minh Hiếu 'đi đường quyền' công khai người chồng thứ 11

Thứ hai, 25/05/2020, 16:40 (GMT+7)

Mới đây, cô Minh Hiếu, tác giả của hot trend đi đường quyền lại khiến dân mạng bàn tán xôn xao khi công khai danh tính người chồng thứ 11 trong livestream.

Thời gian qua, hiện tượng mạng Minh Hiếu đã trở thành một trong những cái tên có sức hút nhất trên mạng xã hội. Không chỉ là tác giả của hot trend "đi đường quyền", nhân vật này còn sở hữu một lượng fan cực lớn với lối nói chuyện, tấu hài duyên dáng của mình.

Nhiều người tỏ ra 'bán tín bán nghi' về mối quan hệ của Minh Hiếu và anh chồng thứ 11 này.

Không chỉ khiến dân tình bàn tán rôm rả về lối khoe tiền và vàng của mình, trên sóng show Come out, Minh Hiếu còn gây sốc khi xác nhận mình đã trải qua 10 đời chồng.

Và mới đây, chủ nhân của '7 sổ đỏ' lại gây chú ý khi giới thiệu người chồng thứ 11 ngay trên livestream.

Có ý kiến cho rằng, cặp đôi đang tham gia một dự án nào đó chứ chưa chắc đã là sắp kết hôn thật.

Trong clip, cô Minh Hiếu đã công khai danh tính của người tình trẻ và cho biết rằng: 'Đây là chồng sắp cưới của chị, chồng thứ 11'. Trong suốt buổi chiếu trực tiếp cả 2 vẫn luôn nắm chặt tay nhau, cười nói vui vẻ.

Còn người được cho là chồng sắp cưới của cô Minh Hiếu, anh chàng cũng khá thoải mái: "Anh tên Thành, Nguyễn Bá Thành, đang chuẩn bị đính hôn với chị Hiếu. Chị Hiếu của các em nhưng là baby của anh".

Ngay lập tức, đoạn livestream của cô Minh Hiếu đã nhận được sự chú ý của dân mạng. Nhiều người dành lời khen không ngớt cho trang phục lộng lẫy của tác giả 'đi đường quyền' và cũng không ít bình luận bán tín bán nghi về anh chồng thứ 11 này. Bởi đây là lần đầu tiên cô Minh Hiếu công khai chồng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news