Tin mới

Có một video clip mà các soái ca U23 của chúng ta vừa đồng loạt chia sẻ

Thứ sáu, 26/01/2018, 21:10 (GMT+7)

Những ngày vừa qua các chàng trai U23 VN đang làm tất cả người hâm mộ cả nước đứng ngồi không yên, và cũng có một điều làm các soái ca U23 của chúng ta thổn thức.

Những ngày vừa qua các chàng trai U23 VN đang làm tất cả người hâm mộ cả nước đứng ngồi không yên, và cũng có một điều làm các soái ca U23 của chúng ta thổn thức.

Dạo một vòng mạng xã hội, cư dân mạng phát hiện nhiều chàng trai U23 từ Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn… chia sẻ một clip về bóng đá, nội dung về “Giấc mơ lớn Việt Nam”.

Chỉ riêng trên fanpage của Xuân Trường, video này đạt được 5.800 lượt thích, 1.800 comment và gần 700 lượt share. Tại sao video này lại được các chàng trai quốc dân yêu thích, và cư dân mạng cũng phải lòng đến như vậy?

Khát khao, nỗ lực, công hiến và không bao giờ bỏ cuộc, đó là thông điệp mà những ngôi sao của U23 Việt Nam cũng như video “Giấc mơ lớn Việt Nam” muốn truyền tải tới người hâm mộ.

Bóng đá Việt Nam đang trải qua những ngày tháng thăng hoa, hạnh phúc, cuồng nhiệt và vẻ vang có thể nói chưa từng thấy trong lịch sử. Đội tuyển U23 Việt Nam đã vượt qua hàng loạt các tên tuổi lớn để giành quyền vào chơi trận chung kết ở giải U23 châu Á. Chỉ cần 1 trận đấu nữa thôi, Xuân Trường và các đồng đội có thể sẽ đứng trên đỉnh cao nhất một giải đấu tầm cỡ châu lục.

Đã từ rất lâu rồi, người hâm mộ trên đất nước mới được sống trong bầu không khí náo nhiệt đến như vậy. Ăn bóng đá, ngủ bóng đá, từ quán trà đá vỉa hè đến công sở, đâu đâu người ta cũng nói về chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Cũng chính từ niềm cảm hứng đó, một đoạn clip đã được đồng loạt các ngôi sao của U23 Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân. “Giấc mơ lớn Việt Nam”, đó là tiêu đề và cũng là thông điệp mà đoạn clip đang tạo nên một hiện tượng trên mạng xã hội này muốn chia sẻ.

 
 
Có một video clip mà các soái ca U23 của chúng ta vừa đồng loạt chia sẻ - Ảnh 1.

Công Phượng, Văn Thanh chia sẻ trên trang cá nhân

Công Phượng chia sẻ: “ Ý chí nỗ lực vì Giấc mơ lớn Việt Nam, không bao giờ bỏ cuộc, chắt chiu từng cơ hội vì Giấc mơ lớn Việt Nam!”.

“Giấc mơ lớn bắt đầu từ những đôi chân nhỏ”, đoạn clip dài chỉ 90 giây xuất hiện với hình ảnh những cậu bé với đôi chân đất với niềm vui bên trái bóng trên những cánh đồng và đích đến là tỏa sáng trên những sân khấu lớn trong tương lai.

Nỗ lực, nỗ lực và nỗ lực hơn nữa. Trau dồi kỹ năng, thể lực cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý, bất cứ bạn trẻ nào cũng có thể đến với thành công nếu biết chắt chiu từng cơ hội dù nhỏ nhất, biết nuôi dưỡng đam mê.

Chính thông điệp đầy ý nghĩa đó mà đoạn clip trên đã nhanh chóng nhận được những sự đón rất đầy tích cực của Cộng đồng mạng. Đã có hàng trăm nghìn lượt like, hàng nghìn lượt chia sẻ sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội.

Có một video clip mà các soái ca U23 của chúng ta vừa đồng loạt chia sẻ - Ảnh 3.

"Giấc mơ lớn bắt đầu từ những đôi chân nhỏ" - Cậu bé trong clip chắc hẳn chính là hình ảnh đại diện cho Xuân Trường cũng như tất cả các cầu thủ Việt Nam nói chung và U23 Việt Nam nói riêng, để có được chiến thắng như ngày hôm nay ắt hẳn phải trải qua quá khứ khó khăn và không ít lần muốn bỏ cuộc, và cũng chính từ những khó khăn đó mà những cơ hội được tạo ra quý giá biết bao nhiêu, chắt chiu từng cơ hội để có ngày được thi đấu vì màu cờ sắc áo, chắt chiu từng cơ hội để ghi bàn và viết nên lịch sử rất đỗi tự hào. Cảm ơn sự mạnh mẽ của những cậu bé ngày xưa và tinh thần chiến đấu ngoan cường của những chàng trai ngày hôm nay! – một chia sẻ nhận được rất nhiều sự ủng hộ trên fanpage chính thức của Lương Xuân Trường, đội trưởng U23 Việt Nam.

 
 
 
Có một video clip mà các soái ca U23 của chúng ta vừa đồng loạt chia sẻ - Ảnh 5.

Nhiều người hâm mộ chia sẻ cảm xúc về đoạn video cảm động

“Đằng sau sự thành công là bao nhiêu vất vả, giọt mồ hôi và sự cố gắng, gia đình luôn là động lực, là điểm tựa vững chắc mỗi khi mệt mỏi. Chỉ cần có đam mê và cố gắng thì không gì là không thể. Chúc mọi người thành công trong cuộc sống!” – cảm xúc của một NHM sau khi xem xong đoạn clip.

Có một video clip mà các soái ca U23 của chúng ta vừa đồng loạt chia sẻ - Ảnh 7.

Rất nhiều comment tích cực trên fanpage chính thức của Xuân Trường

“Giấc mơ lớn Việt Nam” đang tạo những hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ trên mạng xã hội và NHM Việt Nam cũng đang chờ một “Giấc mơ lớn” khác được hiện thực hóa trên đất Trung Quốc.

Có một video clip mà các soái ca U23 của chúng ta vừa đồng loạt chia sẻ - Ảnh 8.

15h ngày 27/1 tới sân Thường Châu, cả chục triệu người hâm mộ Việt Nam đang ngóng chờ…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news