Tin mới

Cô nàng lặn lội 100km đến thăm người yêu, vừa gặp mặt bạn trai buột miệng nói một câu khiến cô sốc nặng bỏ về

Thứ năm, 12/07/2018, 22:13 (GMT+7)

Đúng là tình cảnh trớ trêu, cô gái này đang rơi vào trạng thái đau khổ không biết làm thế nào nữa cả.

Đúng là tình cảnh trớ trêu, cô gái này đang rơi vào trạng thái đau khổ không biết làm thế nào nữa cả.

Khi yêu nhau, chắc chắn người ta sẽ đau đớn nhất khi biết nửa kia phản bội. Có những người âm thầm làm điều sai trái đằng sau lưng đối phương nhưng cũng có những người ngang nhiên gây sự tổn thương cho người họ yêu thương. Trong trường hợp đó, chắc chắn trời đất đã sụp đổ nhưng sau đó, ai rồi cũng phải tìm được lý do để đứng lên trở lại sống tiếp.

Cô gái tên N.H.M dưới đây đang gặp phải cảnh trớ trêu khi yêu xa, bạn trai cô lại vì thiếu thốn tình cảm mà tìm đến gái "dịch vụ". Đã vậy anh ta còn ngang nhiên nói như một điều quá đỗi bình thường rằng yêu xa thiếu thốn thì anh làm thế. Những lời tâm sự của cô gái như chạm đến trái tim chia sẻ của rất nhiều cư dân mạng.

Cô nàng lặn lội 100km đến thăm người yêu, vừa gặp mặt bạn trai buột miệng nói một câu khiến cô sốc nặng bỏ về - Ảnh 1.
 

Những chia sẻ của một cô gái trẻ khiến chị em bức xúc vô cùng.

"Các mẹ thấy như thế nào khi người yêu vừa bảo đi gái về vì không chịu được? Bọn mình ở xa. Hôm qua mình đi 100km xuống để gặp, lúc ấy đang ngồi ăn dở. Ông ấy nói: Biết em về thăm anh thế này thì hôm qua không đi gái, tốn tiền!

Em điên quá, bỏ về luôn!

Xong về nhắn tin nói đúng 1 câu:"Anh không chịu được thì đi gái hay không tôi cũng biết, không tôn trọng nhau thì mới nói đi nói lại như vậy". Xong ông ấy nói lại là đàn ông thằng nào cũng thế, anh yêu em nên chuyện gì anh cũng kể cho em nghe".

Đúng là anh người yêu trời đánh mà, làm gì có chuyện công khai nói với  mình đi tòm tem ở bên ngoài như thế được. Thái độ rất ngang nhiên thách thức như kiểu anh đã, đang và sẽ làm như vậy, dù em có đồng ý hay không thì cũng không quan trọng. 

Kiểu đàn ông như vậy bây giờ yêu còn thế, sau lấy về thì không biết trong lúc vợ chửa đẻ, ốm yếu thì chuyện gì sẽ xảy ra đây?

Cô nàng lặn lội 100km đến thăm người yêu, vừa gặp mặt bạn trai buột miệng nói một câu khiến cô sốc nặng bỏ về - Ảnh 2.

Đang yêu nhau thắm thiết thế mà anh người yêu nói rằng đi gái vì không chịu đựng được thì đúng là không thể chấp nhận nổi. (Ảnh minh họa)

"Bạn bỏ luôn cho mình chứ đừng để kéo dài lâu bạn chỉ thêm khổ thôi. Chấp nhận yêu xa thì phải chấp nhận chịu đựng chứ nếu như ai cũng cho rằng không chịu được nên tìm ra bên ngoài thì trên đời này làm gì có chữ chung thủy tồn tại cơ chứ", bạn Vân Trần bình luận. 

Đồng quan điểm này, bạn Na Na cho hay: "Bạn mình cũng đang ở hoàn cảnh tương tự như bạn đấy, bạn ấy cũng mạnh mẽ lắm, dám vứt bỏ tất cả dù đã ở bên nhau 3 năm trời. Hóa ra trong suốt khoảng thời gian yêu nhau anh ta liên tục lừa dối, và nếu như không nhờ một lần xuống chơi bất ngờ thì chắc bạn mình cũng chẳng bao giờ phát hiện ra. Đàn ông đúng là tồi tệ thật".

Cô nàng lặn lội 100km đến thăm người yêu, vừa gặp mặt bạn trai buột miệng nói một câu khiến cô sốc nặng bỏ về - Ảnh 3.

Đàn ông đi gái lại còn cho rằng là điều hiển nhiên thì liệu sau này có thể chu toàn cho gia đình hay không? (Ảnh minh họa)

Sau khi bức xúc hộ cô gái, nhiều dân mạng đã gợi ý cô một số cách để xử lý. "Em thử hỏi hắn, thế trong lúc xa nhau em cũng kiếm bạn cùng giường nhé, xem hắn nói sao"; "Đợt này em cũng bí quá nên đi giải quyết suốt nhưng hết tiền, đành xuống gặp anh cho đỡ tốn nè"; "Bảo lão thế này. Thôi hai đứa ở xa, em thông cảm cho anh thì anh cũng thông cảm cho em nhé. Anh có nhu cầu thì em cũng có thôi. Anh đi gái được thì em cũng kiếm trai đáp ứng cho em được. Thế nhé. Thử coi lão nói gì"... Nhưng tựu trung dân mạng vote cô gái nên bỏ ngay anh chàng thật thà không ra gì ấy đi, cho rảnh nợ.

Bên cạnh đó nhiều người cũng cho rằng đây rất có thể chỉ là chuyện không có thật, vì chẳng ai buột miệng nói lời khó nghe như vậy cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news