Tin mới

Cô nàng "thích là khóc" đốn tim dân mạng nhờ nhan sắc "vạn người mê"

Thứ ba, 19/04/2016, 11:43 (GMT+7)

Nhận lời thách thức, cô nàng xinh đẹp Đinh Thị Thu Hiền đang tươi cười hoan hỉ, bỗng bật khóc khiến nhiều người bất ngờ về khả năng "thích là khóc" như những diễn viên chuyên nghiệp của cô.

Nhận lời thách thức, cô nàng xinh đẹp Đinh Thị Thu Hiền đang tươi cười hoan hỉ, bỗng bật khóc khiến nhiều người bất ngờ về khả năng "thích là khóc" như những diễn viên chuyên nghiệp của cô.

[mecloud]UwSuU7gQ5c[/mecloud]

Khóc là một cảm xúc đặc biệt của con người khi đạt tới ngưỡng cao trào và ở hoàn cảnh nhất định. Do vậy, việc "thích là khóc" không phải chuyện dễ dàng với người bình thường, và nó chỉ dành cho các diễn viên chuyên nghiệp.

Vẻ xinh đẹp của cô gái "bỗng dưng muốn khóc". Ảnh: Thế giới trẻ

Mới đây, có một cô nàng đã làm được cái việc "bỗng dưng muốn khóc" khiến Cộng đồng mạng vô cùng ấn tượng. Sau khi nhận lời thách thức của bạn bè cô đang tươi cười, bỗng dưng lặng thinh và rồi bật khóc như vừa trải qua một chuyện rất đau khổ.

Đôi mắt thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: Thế giới trẻ

Tất cả mọi việc chỉ diễn ra trong vòng 1 phút và cùng với vẻ ngoài xinh đẹp của mình, cô nàng đã khiến cho rất nhiều người phải xao xuyến.

Được biết, cô nàng trong clip có tên là Đinh Thị Thu Hiền (sinh năm 1997, hiện đang sống tại Tp. Hồ Chí Minh). Và cô nàng cũng vừa được góp mặt với vai trò khách mời tại HTV AWARDS 2016.

Thu Hiền trong vai trò khách mời tại HTV AWARDS 2016. Ảnh: Thế giới trẻ

Chia sẻ về đoạn clip, nhân vật chính cho biết: "Clip này mình quay vào ngày sinh nhật của mình, tâm trạng vui vẻ thoải mái.

Đang ngồi chơi thì nhỏ bạn kiểu thách thức mình, xưa giờ thì có bao giờ mình diễn khóc được, mình thuộc tuýp luôn vui vẻ. Ai ngờ nhập tâm quá nên...

Coi lại thấy vui thì share lên mọi người cùng coi chứ không nghĩ nó sẽ hot hay gì. Với mình, clip chỉ mag tính chất giải trí, không nhằm mục tiêu gì cả".

Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô nàng này còn là một người kinh doanh nhạy bén. Ảnh: Thế giới trẻ

Hiện tại Thu Hiền cũng là một cô nàng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng với gần 80.000 lượt theo dõi. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news