Tin mới

Cố nghệ sĩ Anh Vũ từng nói câu này dành cho danh hài Hồng Tơ trước khi bị bắt

Thứ năm, 09/05/2019, 14:52 (GMT+7)

Cố nghệ sĩ Anh Vũ từng nói câu đầy xúc động với danh hài Hồng Tơ trên sóng truyền hình sau khi anh kể về quá khứ cờ bạc của mình.

Mấy ngày qua, thông tin nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt gây xôn xao làng giải trí Việt. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối đối với nghệ sĩ Hồng Tơ. Tuy nhiên cũng có những ý kiến chỉ trích việc cờ bạc của nam danh hài.

Trước đó, trong chương trình Sau ánh hào quang, cố nghệ sĩ Anh Vũ đã dành nhiều lời chân tình cho danh hài Hồng Tơ.

Thời điểm đó, Hồng tơ chia sẻ: "Là một nghệ sĩ,  tất nhiên ai cũng muốn đưa những hình ảnh tốt đẹp đến với những người yêu quý mình. Chứ đã là nghệ sĩ thì không ai dại gì lại đem những cái xấu của mình để phơi bày ra cho mọi người. Nhưng ở đây, cho phép Hồng Tơ được chia sẻ. Những gì Hồng Tơ bộc bạch hôm nay là hoàn toàn sự thật".

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ từng lên truyền hình kể về quá khứ cờ bạc, đỏ đen của mình. Ảnh internet

Anh cho biết do lún vào cờ bạc nên nợ nần chồng chất, mượn hết anh em, bạn bè rồi không ai cho vay nữa, đến lượt mượn tiền của xã hội đen. Thậm chí 30 Tết vẫn có chủ nợ đến nhà bấm chuông đòi nợ, bấm đến mức cháy chuông khiến nhà hàng xóm tưởng cháy nhà. Lúc đó, nghệ sĩ Hồng Tơ còn từng phải trốn chui trốn nhủi, thậm chí trốn trong tủ quần áo, trốn trên nóc nhà giữa trưa nắng nóng.

Lời nói thấm thía của cố nghệ sĩ Anh Vũ dành cho danh hài Hồng Tơ trước khi bị bắt. Ảnh internet

Sau đó, anh đã quyết tâm làm lại cuộc đời và người chứng kiến sự thay đổi đó chính là cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Trong chương trình Sau ánh hào quang, cố nghệ sĩ Anh Vũ chia sẻ về việc cố nghệ sĩ biết cách sửa sai và làm lại cuộc đời: "Tôi biết Hồng Tơ từ khi tôi còn chưa theo nghề. Sau này tôi vào nghề và có lần được diễn chung với anh Tơ. Lúc đó, anh Tơ về sân khấu kịch Phú Nhuận diễn thì tôi có diễn chung với anh ấy được 2 vở. Từ đó, anh em chúng tôi rất thân với nhau, có gì cũng chia sẻ, trao đổi cùng nhau. Chúng tôi còn có nhiều tháng ngày đi lưu diễn nước ngoài cùng với nhau.

Có thời điểm Hồng Tơ rơi vào hoàn cảnh bế tắc, nhưng vì đam mê sân khấu vẫn còn nên luôn muốn giữ lại hình hài mình để làm lại cuộc đời, chứ không chọn cách tự sát. Và anh đã làm được. Bản thân tôi, sau này bằng tuổi anh Hồng Tơ, tôi không biết liệu mình có dám làm như anh ấy hay không. Tức là, tôi không biết mình có dám nhìn nhận lại cái sai của mình không, để từ đó cảnh tỉnh những người cũng đang rơi vào hoàn cảnh như vậy. Tôi muốn nhắc mọi người đừng bi quan. Có thể quá khứ của bạn không hoàn hảo, nhưng không có nghĩa là tương lai của bạn không hoàn thiện".

Câu nói của Anh Vũ"Có thể quá khứ của bạn không hoàn hảo, nhưng không có nghĩa là tương lai của bạn không hoàn thiện" đã in đậm trong lòng khán giả, khiến nhiều người tâm đắc vì quá chí lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Vũ Hồng Tơ