Tin mới

Cơ ngơi trăm tỉ của vợ chồng HH Dương Thùy Linh giữa Hà Nội

Thứ năm, 09/01/2014, 14:16 (GMT+7)

Không chỉ là một ngôi sao làng giải trí, Hoa hậu Dương Thùy Linh còn là một người kinh doanh nhạy bén.

Không chỉ là một ngôi sao làng giải trí, hoa hậu Dương Thùy Linh còn là một người kinh doanh nhạy bén.

Vợ chồng Hoa hậu Dương Thùy Linh sở hữu tòa nhà 9 tầng, rộng 250m2 khá đẹp ở trung tâm thành phố. Tòa nhà 2 mặt tiền, tọa lạc ở điểm giao cắt của 2 phố Mai Hắc Đế - Tô Hiến Thành (Hà Nội).

Theo lời Hoa hậu Dương Thùy Linh, tòa nhà này được gia đình chị sử dụng kinh doanh nhà hàng vườn nhật, cho khách Nhật Bản và các văn phòng thuê.

Cơ ngơi trăm tỉ của vợ chồng HH Dương Thùy Linh giữa Hà Nội

Vợ chồng Dương Thùy Linh trong buổi Khai trương cơ sở thứ 2 kinh doanh Nhà hàng nhật tại Hà Nội.

Tuy nhiên, năm vừa qua, do tình trạng kinh tế khó khăn nên việc kinh doanh cũng không được tốt như mong muốn.

Dù sở hữu mảnh đất khá đẹp, nhưng gia đình Dương Thùy Linh chưa bao giờ thử tính toán xem giá trị của khu đất là bao nhiêu.

"Gia đình tôi không có ý định bán đất này nên chưa từng tính toán giá trị của nó", Dương Thùy Linh chia sẻ.

Về giá trị khu đất vàng ở trung tâm Thủ đô của gia đình Hoa hậu Dương Thùy Linh, ông Nguyễn Hồng Sơn, trưởng phòng định giá Công ty Savills Việt Nam nhận định: "Giá căn hộ tại đường Tô Hiến Thành, 2 mặt tiền giao cắt phố Mai Hắc Đế rơi vào khoảng 300-400 triệu/m2. Dù thị trường BĐS năm qua khá trầm lắng, nhưng các khu đất vàng vẫn luôn đầy giá trị".

 

Cơ ngơi trăm tỉ của vợ chồng HH Dương Thùy Linh giữa Hà Nội

Tòa nhà 2 mặt tiền của vợ chồng Dương Thùy Linh.

Ông Sơn tiếp lời: "Khu ngoại thành có thể giảm nhưng nội thành hầu như còn nguyên giá. Như vậy, giá khu đất này có giá khoảng 75 -100 tỷ đồng".

Một chuyên gia BĐS sản khác đánh giá: "Khu Tô Hiến Thành - Mai Hắc Đế gần trung tâm thương mại Vincom, là nơi thu hút nhiều người tới thăm quan, mua sắm. Hơn nữa, Tô Hiến Thành cách Hồ Gươm không xa, gần trái tim của Hà Nội nên giá rất đắt.

Riêng khu phố Huế đã được rao bán với giá mấy trăm triệu/m2, Đại Cồ Việt trong ngõ ngách cũng giá 200 triệu/m2 thì Tô Hiến Thành khó có chuyện dưới 300 triệu/m2".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news