Tin mới

Có người yêu đại gia, Ngọc Trinh vẫn thoải mái hôn người đàn ông này

Thứ ba, 07/05/2019, 15:26 (GMT+7)

Giữa không gian đám cưới đông người, Ngọc Trinh vẫn không ngại có những cử chỉ cực tình cảm với người anh gắn bó lâu năm với mình.

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải một đoạn clip của anh và Ngọc Trinh được ghi lại khi cặp đôi này đi dự đám cưới của người mẫu Lê Hà cách đây vài hôm. Trong đoạn clip này, Ngọc Trinh không ngại đặt nhẹ một nụ ngọt ngào lên má Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh không ngại đặt lên má ông bầu Vũ Khắc Tiệp một nụ hôn. Ảnh cắt từ clip

Thậm chí, khi trò chuyện với một người bạn, Vũ Khắc Tiệp còn thoải mái gọi Ngọc Trinh là người yêu.

Tính tới thời điểm này, Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã có 13 năm gắn bó. Từ khi Ngọc Trinh "chân ướt chân ráo" lên Sài Gòn làm việc, Vũ Khắc Tiệp đã phát hiện ra cô và dìu dắt vào nghề người mẫu.

Đến nay, khi đã trở thành một "nữ hoàng nội y" nổi tiếng và giàu có , Ngọc Trinh cũng chưa bao giờ quên công ơn dìu dắt của Vũ Khắc Tiệp.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh luôn gắn bó bên nhau như hình với bóng.

Ngọc Trinh khẳng định, với cô, Vũ Khắc Tiệp không chỉ là một người anh, người bạn mà còn là một người tri kỷ vô cùng quan trọng, "không thể thiếu trong cuộc sống".

Sau cuộc tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều, hiện Ngọc Trinh công khai có tình cảm với một vị đại gia lớn tuổi khác.

Tuy nhiên, rút kinh nghiệm trước đó, Ngọc Trinh có ý định tiếp tục "giữ bí mật" cho đến phút cuối cùng. "Nữ hoàng nội y" chỉ tiết lộ, chữ cái đầu tiên trong tên của người đàn ông này là "L". Đồng thời cô cho biết đây là người vô cùng lãng mạn, luôn đối xử với cô như một nàng công chúa. Rất có thể họ sẽ đi đến hôn nhân trong thời gian sớm nhất.

Ngọc Trinh được bạn trai yêu chiều như một nàng công chúa. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news