Tin mới

Có Nhã Phương nhưng Trường Giang vẫn ngưỡng mộ vợ chồng Thủy Tiên-Công Vinh

Thứ sáu, 26/07/2019, 09:36 (GMT+7)

Trường Giang bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Thủy Tiên và Công Vinh vì sự hiểu nhau đến không ngờ từ trong cuộc sống ra đến sự nghiệp.

Tham gia tập 2 "Tường lửa", vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đem đến nhiều cung bậc cảm xúc đối với Trường Giang và khán giả. Ngay từ khi mới bước ra sân khấu, ông xã Nhã Phương đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến gia đình Thủy Tiên vì điều này: "Công Vinh - Thủy Tiên đã chứng minh cho mọi người thấy, vợ chồng hiểu nhau từng chân tơ kẽ tóc”.

Chính sự thấu hiểu nhau của vợ chồng Công Vinh từ sự nghiệp đến cuộc sống thường ngày đã giúp gia đình cựu cầu thủ gốc Nghệ An luôn hạnh phúc, rộn vang tiếng cười. Điều này khiến Trường Giang vô cùng ngưỡng mộ.

Đây cũng chính là điều Trường Giang luôn mong chờ để cùng Nhã Phương vun đắp tình yêu gia đình bền vững. Bởi chỉ khi hiểu nhau người ta mới có thể cùng nhau vun vén hạnh phúc.

Có lẽ, cũng chính vì hiểu Trường Giang nên Nhã Phương đã từng vượt qua mọi lời dị nghi, sự hoài nghi để quyết định đến với nam danh hài. Ở thời điểm, nữ diễn viên quyết định cưới Mười Khó, nhiều người lo ngại tính đào hoa của nam danh hài sẽ khiến Nhã Phương đau khổ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Nhã Phương đã chứng minh lựa chọn của mình là đúng.

Quay trở lại với chương trình "Tường lửa", vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã bị mất hơn 400 triệu đồng và thu về số tiền là 65.002.000 đồng. Cả hai quyết định dùng một phần tiền thưởng để làm Từ thiện.

Giữa vợ chồng Trường Giang và vợ chồng Công Vinh đều có những điểm chung đặc biệt. Cả hai gia đình sao Việt này đều chung một quan điểm là giấu kín mọi thông tin về con cái. Dù vợ chồng Thủy Tiên có thường xuyên đăng ảnh bé Bánh Gạo nhưng tuyệt nhiên chưa từng công khai khuôn mặt của cô bé. Vợ chồng Nhã Phương cũng chung quan điểm, dù bị nghi đã sinh con gái nhưng Trường Giang và bà xã luôn chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news