Tin mới

Khoe đồ tiền tỉ, Lý Nhã Kỳ bị gọi "cô nổ"

Thứ năm, 23/10/2014, 09:50 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ được mệnh\ndanh là “cô nổ” vì thói khoe khoang hàng hiệu độc quyền tiền tỷ mỗi khi xuất hiện\ntrước đám đông.

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là “cô nổ” vì thói khoe khoang hàng hiệu độc quyền tiền tỷ mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

 

Biệt danh “cô nổ” của Lý Nhã Kỳ

Kiều nữ này là người nổi tiếng không phải vì nghề nghiệp diễn viên hay sắc đẹp quá tuyệt đỉnh của mình. Khi đọc thấy thông tin trên báo về cô, người ta thường đọc được những dòng tựa: Lý Nhã Kỳ mặc váy 400 triệu, Lý Nhã Kỳ mang nhẫn 2 tỉ...

Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện cùng những hàng hiệu đắt giá

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, cô là người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân, có mối quan hệ sâu rộng. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ là bà chủ của Tập đoàn Đầu tư thương mại dịch vụ LYNK được thành lập ở Việt Nam và Hong Kong.

Trước đây, Lý Nhã Kỳ từng khẳng định với báo chí là đã tốt nghiệp trường đại học ALEXANDER WIEGAND tại Đức. Tuy nhiên, vẫn chưa ai xác minh về thông tin này.

Trên Facebook của mình, Lý Nhã Kỳ luôn "trưng" ra những bài báo viết về mình để đánh bóng tên tuổi.

Ngoài danh hiệu Đại sứ du lịch, rất ít người biết Lý Nhã Kỳ làm gì, giàu có cỡ nào. Do vậy, những lần xuất hiện của cô luôn kèm với hàng hiệu đắt tiền như một sự chứng tỏ, như một thông điệp muốn mọi người khắc ghi. Có lẽ, cô muốn chứng tỏ độ giàu, phong cách đại gia của mình.

Trang bị trên người những món đồ tiền tỷ để làm đẹp nhưng Lý Nhã Kỳ luôn bị chê về khả năng thẩm mỹ. Điển hình như trong Đêm hội chân dài 6 - năm 2012, Lý Nhã Kỳ đã khoác lên người cây hàng hiệu gồm váy, kim cương, đồng hồ, ví da ước tính lên tới 12 tỷ đồng. Mặc dù đầu tư rất nhiều cho hình ảnh nhưng nữ diễn viên vẫn không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn vì bộ cánh màu mè và phối phụ kiện thiếu tinh tế.

Sở hữu cửa hàng thời trang đắt giá

Lý Nhã Kỳ là chủ sở hữu trung tâm mua sắm thuộc hàng đắt đỏ nhất Sài Gòn tọa lạc trên con đường Đồng Khởi, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Cửa hàng thời trang Lynk của Lý Nhã Kỳ nổi lên như một địa điểm quy tụ những dòng sản phẩm thuộc hàng quý hiếm và có giá trị lên đến tiền tỷ.

Cửa hàng chuyên bán những đồ hiệu của Lý Nhã Kỳ

Trên trang web chính thức của mình, Lý Nhã Kỳ còn giới thiệu là người sáng lập ra Tập đoàn Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ Link, với các nghành nghề kinh doanh đa dạng. Tập đoàn này có trụ sở tại Việt Nam và Hồng Kông (Trung Quốc).

Các sản phẩm thời trang tại Lynk chuyên về 2 dòng sản phẩm Ready To Wear và Haute Couture (thời trang cao cấp và có số lượng giới hạn). Ngoài ra, Lynk còn có các loại giày dép, mắt kính, trang sức bằng Pha lê và kim cương của hơn 20 thương hiệu thời trang quốc tế cùng được trưng bày. Đúng với đẳng cấp của mình, Lynk xác định và phân khúc đối tượng khách hàng là những chính khách, doanh nhân thành đạt, những ngôi sao trong nước, quốc tế và cho những ai mong muốn sở hữu cho mình phong cách thời trang sang trọng của những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Theo ANTT.VN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news