Tin mới

Cơ phó chuyến bay MH 370 chuẩn bị cưới vợ phi công

Thứ hai, 17/03/2014, 14:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Anh Fariq\nAbdul Hamid, phi công đầu tiên của chiếc máy bay mất tích MH 370 đang chuẩn bị cưới\nmột nữ phi công của một hãng hàng không của Malaysia.

(Tinmoi.vn) Anh Fariq Abdul Hamid, phi công đầu tiên của chiếc máy bay mất tích MH 370 đang chuẩn bị cưới một nữ phi công của một hãng hàng không của Malaysia.

Cơ phó chuyến bay MH 370 chuẩn bị cưới vợ phi công

Cơ phó Fariq Abdul Hamid và bạn gái Nadira Ramli. Ảnh: beritasemasa.com

Báo Daily Express cho biết, nữ phi công Nadira Ramli, 26 tuổi, làm việc cho hãng hàng không AirAsia, là con gái của một phi công cấp cao của hãng hàng không Malaysia Airlines.

Hiện, cô đang ở cùng với người mẹ đang bị hoảng loạn tinh thần của anh Fariq tại một khách sạn bí mật ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Tờ Daily Express và một vài nguồn tin khác cho biết cô Nadira đã được nghỉ một tháng để vượt qua chuyện buồn về người bạn trai 27 tuổi biến mất cùng 11 tiếp viên khác cùng 227 hành khách trên chiếc máy bay mất tích.

Hai người đã cùng tốt nghiệp trường đào tạo phi công Langkawi và quen nhau được 9 năm.

Tờ nhật báo cho biết Nadira là một cô gái bản lĩnh, là chỗ dựa cho mẹ của cơ phó Fariq.

Hình ảnh của  cơ trưởng Zaharie cùng gia đình và bạn bè được một người nhà đăng lên Youtube.

Trong khi đó, mới đây một người thân của cơ trưởng Zaharie đã đưa lên trang Youtube một đoạn video gồm những hình ảnh của anh cùng gia đình và bạn bè. Theo đoạn video này, Zaharie là một người đàn ông rất yêu thương gia đình, tính tình rộng lượng, hào phóng, yêu thể thao.

Các con cháu trong gia đình cơ trưởng Zaharie đều gọi ông là “chú Ari”. Đoạn video kết thúc với thông điệp: “Xin hãy trở về nhà, mọi người đều nhớ chú Ari. Tất cả đều đang ngóng đợi trong lo lắng. Hãy trở lại an toàn cùng tất cả mọi người trên chuyến bay”.

Trước đó báo Daily Mail đưa tin cơ trưởng Zaharie là một kẻ “cực đoan chính trị”. Tuy nhiên phía Malaysia đã bác bỏ thông tin này.

Mới đây The Star dẫn lời Bộ trưởng Giao thông Malaysia Datuk Seri Hishammuddin Tun Hussein tiết lộ cơ trưởng Zaharie và cơ phó Fariq đã không yêu cầu hãng Malaysia Airlines cho họ bay cùng nhau. Hôm qua nhà chức trách Malaysia cũng đã khám nhà hai phi công này.

C.K (The Star/Tuổi trẻ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news