Tin mới

“Cô Phú Bồ Tát” ở Thái Nguyên sẽ bị điều tra

Thứ sáu, 18/09/2015, 13:45 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra cơ sở cô Phú nhưng chưa phát hiện sai phạm. Tuy nhiên, cơ sở sẽ bị tạm đình chỉ để điều tra.

Cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra cơ sở cô Phú nhưng chưa phát hiện sai phạm. Tuy nhiên, cơ sở sẽ bị tạm đình chỉ để điều tra.

Trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Đăng Hồng Điệp - Phó Chủ tịch UBND TP Sông Công cho biết, sau khi báo chí phản ánh, UBND TP Sông Công đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra hoạt động tại cơ sở tẩm quất Ban Mai do bà Phú đứng tên.

Cảnh khám xoa bóp tại cơ sở cô Phú. Ảnh Dân Việt

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở không gây mất an ninh trật tự, không mất an toàn vệ sinh, bà Phú cũng không tổ chức hoạt động tẩm quất, song theo yêu cầu “cô Phú” đã thực hiện động tác “xoa bóp” giẫm lên lưng người bệnh.

Hình ảnh Xe ô tô xếp hàng dài trước nhà Thánh cô chữa bách bệnh số 10 Một tư thế khác trong cách chữa bệnh của cô Phú. Ảnh Báo Giao Thông

Trước đó, Hình ảnh Xe ô tô xếp hàng dài trước nhà Thánh cô chữa bách bệnh số 2 Xe nhỏ xe to từ nhiều nơi đến để chữa bệnh, cảnh xe đỗ đầy đường đã quá quen thuộc với người dân ở đây.

Phía ngoài con đường dẫn vào nhà cô Phú, xe ô tô nối thành hàng dài.

Video: Mục sở thị cơ sở chữa bệnh bằng cách dẫm đạp của Cô Phú Thái Nguyên

[mecloud]XT1HAU6var[/mecloud]

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news