Tin mới

Cơ sở Maple Bear chính thức đóng cửa sau vụ cô giáo nhốt trẻ trong tủ

Thứ năm, 22/08/2019, 09:57 (GMT+7)

Sau vụ việc cô giáo phạt nhốt trẻ trong tủ quần áo gây xôn xao dư luận, trường Maple Bear Westlake Point đã chính thức tuyên bố đóng cửa.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, tối ngày 21/8, trên trang Facebook của trường, Ban Giám hiệu trường mầm non Maple Bear Westlake Point đã nhận được yêu cầu dừng hoạt động từ Phòng Giáo dục & Đào tạo quận Tây Hồ. Đai diện Nhà trường thông tin, Phòng cũng thông báo sẽ rút Giấy phép thành lập trường trước 31/8.

Trường Maple Bear Westlake Point chính thức tuyên bố đóng cửa (Ảnh:FB)

Ban Giám hiệu trường cũng thông báo với phụ huynh sẽ chính thức dừng hoạt động sau ngày 30/8/2019. Mọi khoản học phí và tiền ăn của học sinh đã thu sau ngày 30/8 sẽ được làm thủ tục hoàn trả lại.

Trước đó, chị Lê Mai Linh (phụ huynh cháu Lê M. đang theo học lớp Panda - Trường mầm non Maple Bear, cơ sở Westlake Point, 24 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, gần đây con gái chị tâm trạng có phần sợ sệt, không muốn đi học. Khi trích xuất camera lớp học, chị phát hiện con gái mình bị mắng, nhiều cháu bị nhốt trong tủ quần áo.

Trường Maple Bear Westlake Point

Ngay sau khi vụ việc được phát giác, ông Lê Hồng Vũ - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ đã trực tiếp xuống cơ sở mầm non để làm việc với giáo viên, phụ huynh và nhà trường, xem xét sai phạm đến đâu, xử lý đến đó.

"Chúng tôi đã yêu cầu đình chỉ công tác của giáo viên có hành vi nhốt trẻ trong tủ đựng đồ. Đây là hành vi không thể chấp nhận được, chúng tôi đang xác định xem bản chất của vấn đề này là gì để có hướng xử lý chính xác hơn. Ở đây là do năng lực, trình độ hạn chế của giáo viên. Chúng tôi đang yêu cầu dừng hoạt động của cơ sở mầm non này", ông Lê Hồng Vũ trả lời phỏng vấn Lao động.

Cơ sở mầm non Maple Bear Westlake Point có mức học phí lên tới 20 triệu đồng/tháng, nằm trong hệ thống trường mầm non có mức học phí "khủng" và được xem như chất lượng tương xứng với “Canada”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news