Tin mới

Có thai khi ngoại tình, mẹ nhẫn tâm sát hại con để che giấu

Thứ tư, 25/10/2017, 17:12 (GMT+7)

Lo sợ dân làng phát hiện, phạt vạ vì chồng bị tai nạn nằm liệt mà lại có con với người khác, người mẹ đã nhẫn tâm sát hại đứa con vừa mới chào đời.

Lo sợ dân làng phát hiện, phạt vạ vì chồng bị tai nạn nằm liệt mà lại có con với người khác, người mẹ đã nhẫn tâm sát hại đứa con vừa mới chào đời.

Theo Pháp luật TPHCM và báo Gia Lai, ngày 25/10, Công an tỉnh Gia Lai cho biết Công an huyện Ia Grai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người phụ nữ tên P.H’R (sinh năm 1975, trú tại xã Ia Pếch, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai ) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân chính là đứa con vừa mới chào đời của R.

Khu vực xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Pháp luật TPHCM.

Theo đó, năm 2016, sau khi chồng bị Tai nạn giao thông liệt nửa người, R. đã có quan hệ ngoài luồng với anh K.V.

Đến ngày 24/02/2017, P.H’R sinh hạ một bé trai. Lo sợ dân làng phát hiện, phạt vạ và sợ không đủ khả năng nuôi cháu bé, R. đã sát hại cháu bé.

Sự việc được cháu R.L.Q (sinh năm 2002, là hàng xóm của R.) sang chơi và phát hiện.

Nhận được trình báo, công an huyện Ia Grai đã tiến hành khai quật tử thi để khám nghiệm. Lúc này, R. thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình song lại có dấu hiệu bị bệnh thần kinh, phải được điều trị.

Sau khi tình trạng sức khỏe của người này bình thường trở lại, có đầy đủ năng lực trách nhiệm hình sự, Công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra hành vi "giết con mới đẻ".

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giết con công an