Tin mới

Cơ thể hoàn hoàn của hot boy chuyển giới Thái Lan sau khi cắt ngực

Thứ ba, 23/02/2016, 17:53 (GMT+7)

Hot boy chuyển giới Thái Lan Jyb (27 tuổi, thần tượng chuyển giới từ nữ sang nam) đã tự tin khoe cơ thể săn chắc, cơ bụng 6 múi sau khi tiến hành phẫu thuật.

Hot boy chuyển giới Thái Lan Jyb (27 tuổi, thần tượng chuyển giới từ nữ sang nam) đã tự tin khoe cơ thể săn chắc, cơ bụng 6 múi sau khi tiến hành phẫu thuật khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, trong buổi họp báo công bố dự án "Cầu vồng hạnh phúc" cho cộng đồng LGBT tại Hà Nội, Hot boy chuyển giới Thái Lan Jyb (27 tuổi, thần tượng chuyển giới từ nữ sang nam) đã tự tin khoe cơ thể săn chắc, cơ bụng 6 múi sau khi tiến hành phẫu thuật. Jyb chia sẻ, anh đã tập luyện kiên trì cùng chế độ dinh dưỡng khoa học để sở hữu thể hình nam tính như hiện tại.

"Hot boy" chuyển giới Thái Lan có mặt trong chương trình Cầu vồng hạnh phúc.

Trong buổi giao lưu, Jyb không ngại chia sẻ những câu chuyện xung quanh việc chuyển giới và giải đáp câu hỏi của người hâm mộ.
Jyb cho biết sau khi phẫu thuật chuyển giới và tiêm hóc môn giới tính nam, Jyb đã có sự thay đổi về giọng nói và có râu.

Tại buổi giao lưu với cộng đồng LGBT, Jyb cho biết anh biết mình mong muốn trở thành con trai từ khi 5 tuổi, chính vì vậy khi bước vào tuổi trưởng thành, Jyb đã cắt bỏ ngực và buồng trứng 4 năm trước khi tiến hành phẫu thuật chuyển giới. Ngoài ra, Jyb cũng không ngại chia sẻ chi phí cho việc cắt ngực là khoảng 2.000 USD, anh cũng phải tiêm hormone 2 tuần 1 lần với chi phí 25 USD mỗi lần.

“Chàng trai” cũng thẳng thắn chia sẻ về tình hình sức khỏe của bản thân, Jyb cho biết anh chấp nhận sống với một tuổi thọ ngắn hơn so với người bình thường để được sống với đúng giới tính thật của bản thân. 

Trước sự cổ vũ của người hâm mộ, Jyb cởi áo khoe thân hình đáng ngưỡng mộ sau khi phẫu thuật chuyển giới.
Khó có thể nhận ra trước đây, Jyb từng là một phụ nữ.

Để có được body đẹp như vậy, Jyb tập luyện đều đặn 1,5 tiếng/ngày, 4 lần/tuần, chú ý chế độ ăn uống và ngủ điều độ.

Dù cuộc sống trong tươi lai có tuổi thọ ngắn hơn người bình thường nhưng Jyb cho biết anh không hề hối hận khi được sống với đúng giới tính của mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news