Tin mới

"Cố tỏ ra là mình ổn" trong ngày nhập ngũ, nhưng vừa ngoảnh mặt chàng trai đã nức nở

Thứ sáu, 22/02/2019, 09:32 (GMT+7)

Nam thanh niên "cố tỏ ra là mình ổn" trong ngày nhập ngũ vừa khiến cư dân mạng buồn cười lại vừa thấy thương.

Nam thanh niên "cố tỏ ra là mình ổn" trong ngày nhập ngũ vừa khiến cư dân mạng buồn cười lại vừa thấy thương. 

Mới đây, lễ giao nhận quân năm 2019 đã được tổ chức tại 43 tỉnh , thành bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk…

Theo đó, trên MXH cũng đã liên tục chia sẻ những khoảnh khắc chia tay và tiễn đưa đầy xúc động của những người lính trẻ trong ngày nhập ngũ. 

Hình ảnh chàng trai vui vẻ lúc đầu. Ảnh: Tiin

Điều đáng chú ý phải kể đến nhất chính là bức ảnh ghi lại 2 trạng thái cảm xúc đối lập nhau của nam thanh niên trong buổi ra quân, thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng

Theo đó, khi đang ngồi chuẩn bị cho buổi lễ nhập ngũ, chàng trai dễ thương này bắt gặp ống kính của phóng viên và nhanh chóng cười tươi, thậm chí giơ tay chữ V để tạo thành hình trái tim để chụp ảnh.

Và rơi nước mắt sau đó. Ảnh: Tiin

Tưởng rằng anh chàng đã chuẩn bị sẵn hết tâm thế và sẵn sàng cho nhiệm vụ sắp tới nhưng bức ảnh sau lại đối lập một cách hoàn toàn.

Khi chuẩn bị lên ô tô để nhập ngũ, cảm xúc của chàng trai này đã thay đổi đột ngột khi không còn vui vẻ và nhí nhảnh như lúc ban đầu, chàng trai này bắt đầu mếu máo, mắt đỏ hoe và ôm chầm lấy mẹ nghẹn ngào. 

Biểu cảm dễ thương của chàng trai này đã không lọt qua được con mắt của hàng nghìn dân mạng khi số lượt like và chia sẻ lên đến hàng nghìn.

Người dùng mạng Hoài Linh bình luận "Bạn này khóc nhìn mặt đáng yêu thế, nhìn vừa tội vừa thấy như tấu hài".

"Con trai đến lúc cảm xúc thì khóc thôi, cơ mà nhìn mặt bạn này như kiểu con dâu sắp về nhà chồng ấy nhỉ. Nhìn tội tội mà thôi cũng kệ", tài khoản T.R bình luận.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thanh niên