Tin mới

Cổ vũ Việt Nam đấu Jordan, cầu thủ Pháp khiến triệu người xúc động

Thứ hai, 21/01/2019, 15:13 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, cầu thủ Pháp gốc Việt - Yohan Cabaye đã tăng tải bức hình tới sân cổ vũ đội tuyển tuyển Việt Nam trước trận đấu với Jordan.

Trên trang cá nhân, cầu thủ Pháp gốc Việt - Yohan Cabaye đã tăng tải bức hình tới sân cổ vũ đội tuyển tuyển Việt Nam trước trận đấu với Jordan.

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng một cách thuyết phục trước Jordan với tỷ số 4-2 trên chấm 11m. Theo đó, cầu thủ Pháp gốc Việt, Yohan Cabaye đã đăng tải bức hình tới sân theo dõi đội tuyển Việt Nam và anh cảm thấy rất vui khi quê hương của bà nội mình giành chiến thắng.

Yohan Cabaye thể hiện niềm vui bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình: “Không thể nào bỏ qua cơ hội theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu. Việt Nam luôn là điều đặc biệt trong tôi. Cháu yêu bà rất nhiều…" 

Yohan Cabaye tới cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Nguồn: Dân trí

Theo cầu thủ này, sở dĩ anh nhắc đến bà nội là vì bà thường động viên Cabaye nếu có thời gian hãy về thăm Việt Nam. Anh đã ngồi trên khán đài khu cổ động viên Việt Nam để tiếp sức tinh thần cho  thầy trò HLV Park Hang-seo. Với hành động trân trọng dòng máu quê hương của cầu thủ 33 tuổi này đã tạo được nhiều thiện cảm với người hâm mộ.

Yohan Cabaye là người Pháp nhưng mang trong mình dòng máu Việt Nam khi có bà nội là người Việt. Trong sự nghiệp, cầu thủ này đã từng khoác áo nhiều CLB lớn như Lille, Newcastle United, Crystal Palace, PSG và có giai đoạn khoác áo ĐTQG Pháp.

Hiện tại, Yohan Cabaye đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Tuy nhiên, sau khi rời Crystal Palace, tiền vệ lừng danh này đã sang khoác áo CLB Al-Nasr (CLB có chủ sở ở Dubai). Đặc biệt, mới đây, anh cũng đã chấm dứt hợp đồng với đội bóng này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news