Tin mới

"Cố xe tăng" Đức bất lực trước Ba Lan

Thứ sáu, 17/06/2016, 06:32 (GMT+7)

Được đánh giá mạnh nhất bảng C Euro 2016 nhưng ĐT Đức lại không thể đánh bại Ba Lan ở lượt trận diễn ra rạng sáng nay 17/6 (theo giờ VN).

Được đánh giá mạnh nhất bảng C Euro 2016 nhưng ĐT Đức lại không thể đánh bại Ba Lan ở lượt trận diễn ra rạng sáng nay 17/6 (theo giờ VN).

[mecloud]EU70YKUBle[/mecloud]

 Sau khi đã thắng Ukraine 2-0 ở trận ra quân bảng C Euro 2016, Đức tự tin đối đầu với Ba Lan (đội cũng đã giành 3 điểm với việc đánh bại Bắc Ai-len với tỉ số 1-0 cũng ở trận mở màn). Ngoài sự trở lại của trung vệ Mats Hummels, đội hình xuất phát của ĐT Đức vẫn với những nhân tố đã làm nên chiến thắng ở trận mở màn. 

Đức hòa Ba Lan

Đoàn quân của HLV Joachim Loew đã giành quyền kiểm soát gần như toàn bộ thế trận nhưng các chân sút của Đức đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt với hàng phòng ngự tầng tầng lớp lớp của Bắc Ai-len. Chung cuộc hai đội đã cầm hòa nhau với tỷ số 0-0. 

Chia điểm nhau ở trận đấu này, Đức và Ba Lan đều có được 4 điểm sau 2 lượt trận ở bảng C Euro năm nay, đứng thứ 3 đang là Bắc Ai-len (3 điểm) và xếp bét bảng đang là Ukraine (0 điểm).

[mecloud]L0L07DrKt4[/mecloud]

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Ukraine - Bắc Ailen đã diễn ra rất kịch tính. Tuy nhiên, Bắc Ai-len lại tỏ ra hiệu quả hơn với 2 bàn thắng. Từ một tình huống cố định 4 phút sau giờ nghỉ. McAuley chọn điểm rơi chính xác đánh đầu tung lưới Ukraine ở cự ly gần mở tỷ số. 

Những phút còn lại, Ukraine chơi nhạt nhòa. Họ không áp đặt được thế trận và cuối cùng để thua thêm bàn nữa ở phút bù giờ cuối cùng. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Euro 2016