Tin mới

Cởi áo “khoe” súng và hình xăm rồi cướp xe ôm táo tợn

Thứ ba, 22/07/2014, 09:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai người đàn ông dùng tay bóp cổ anh Tú. Khi anh chống trả thì vị khách mở vạt áo, để lộ ra khẩu súng khiến anh hoảng sợ, không chống cự. Sau đó 2 tên lấy xe của anh tẩu thoát.

 

 

(Tinmoi.vn) Hai người đàn ông dùng tay bóp cổ anh Tú. Khi anh chống trả thì vị khách mở vạt áo, để lộ ra khẩu súng khiến anh hoảng sợ, không chống cự. Sau đó 2 tên lấy xe của anh tẩu thoát.

 

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM ngày 21/7 cho biết đang truy xét vụ cướp xe ôm táo bạo xảy ra ở địa bàn này vào đêm 19/7.

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 19/7, anh Hoàng Minh Tú (39 tuổi, thường trú quận 1, tạm trú Nhà Bè, hành nghề chạy xe ôm) đang đậu xe đón khách tại ngã ba Đề Thám, quận 1 thì có một đối tượng (chưa rõ lai lịch) đến thuê anh Tú chở về Bình Chánh.

Đến đoạn vắng gần giao lộ đường số 5 – đường số 12, ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, khách yêu cầu dừng xe để gọi điện thoại. Một người đàn ông khác đi xe gắn máy đến và có lời qua tiếng lại với vị khách về việc trả hàng chục triệu đồng liên quan cá độ bóng đá.

Chưa biết chuyện gì đang xảy ra thì bất ngờ 2 tên nhào tới xô anh Tú ngã xuống đất. Hai người đàn ông dùng tay bóp cổ anh Tú. Khi anh chống trả thì vị khách mở vạt áo, để lộ ra khẩu súng khiến anh hoảng sợ, không chống cự. Sau đó 2 tên lấy xe của anh tẩu thoát.

Ông Tú đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Trước đó, lúc 22 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Văn Trung (55 tuổi, ngụ quận 10,hành nghề chạy xe ôm) đang đậu xe đón khách trước số 238 đường 3-2, quận 10 thì Nguyễn Trung Hậu (22 tuổi, ngụ quận 8) đến thuê anh Trung chở về quận 8.

Khi đến trước nhà không số, tổ 51, KP 5, phường 7, quận 8, Hậu  dùng dao khống chế anh Trung định cướp xe. Anh Trung phản kháng và truy hô, Hậu hoảng sợ bỏ chạy, công an quận 8 tiến hành truy xét.

Huyền Nhi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news