Tin mới

Cởi áo khoe thân trước biển, Minh Triệu liền bị bạn gái tin đồn 'cà khịa'

Thứ tư, 19/02/2020, 14:12 (GMT+7)

Thấy Minh Triệu lột đồ táo bạo trên bãi biển, Kỳ Duyên liền "cà khịa" nhè nhẹ: "Thôi mặc áo vào đi kẻo lạnh". Lời nhắc nhở bạn gái tin đồn của Kỳ Duyên khiến dân mạng bật cười.

Mới đây, chân dài Minh Triệu khiến fan đứng ngồi không yên khi thay đổi ảnh bìa trên Facebook cá nhân. Trong ảnh, bạn gái tin đồn Kỳ Duyên lột đồ táo bạo trước biển, phô diễn những đường cong nuột nà của nữ người mẫu.

"Ai cũng có một niềm yêu thích riêng, cuộc đời mình chỉ mong về với biển", Minh Triệu mơ màng.

Ngay khi được chia sẻ, hình thể sexy của Minh Triệu đã nhận được con mưa lời khen, bên cạnh đó, phần lớn cư dân mạng cũng tập trung vào bình luận của Hoa hậu Kỳ Duyên phía dưới bức ảnh.

"Thôi mặc áo vào đi kẻo lạnh", hoa hậu sinh năm 1996 "cà khịa" nhè nhẹ bạn gái tin đồn. Tuy nhiên, đáp lại là bình luận không thể ngọt ngào hơn của Minh Triệu. Mỹ nhân 32 tuổi nói với bạn gái tin đồn: "Có Gấu Béo ở đây thì đỡ cảm lạnh rồi không? Đứng là đủ che gió biển." (Gấu Béo là cách gọi thân mật của Minh Triệu đối với Kỳ Duyên).

Trước đó, Minh Triệu đã vài lần bị hoa hậu Thành Nam "cà khịa" vì đăng hình khoe thân. Có lần bạn gái tin đồn đăng ảnh nude 100%, hoa hậu Việt Nam 2014 liền hỏi khó: "Shop ơi cho hỏi bộ đồ shop đang mặc có bán không ạ?".

Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: "Một buổi chiều ngắm hồ Xuân Hương đầy trong trẻo và yên bình. Happy Valentine’s Day mọi người nhé".

Dịp lễ Valentine vừa qua, cặp đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu đã có thời gian tận hưởng không khí mát mẻ và lãng mạn ở Đà Lạt. Trên Instagram, cả 2 liên tục chia sẻ hình ảnh bên nhau.

Kỳ Duyên và Minh Triệu được khán giả ghép đôi sau nhiều lần cùng đi du lịch và không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. 2 mỹ nhân này còn tặng hoa và quà cho đối phương vào những dịp đặc biệt. Song, cả 2 đều chưa từng lên tiếng về tin đồn tình cảm.

Minh Triệu năm nay 32 tuổi, lớn hơn Kỳ Duyên 8 tuổi. Nhưng khi bộ đôi tham gia Cuộc đua kỳ thú, Kỳ Duyên tỏ ra mạnh mẽ, liên tục bảo vệ Minh Triệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news