Tin mới

Cởi áo lau yên xe để vợ ngồi cho khỏi ướt, anh chồng được khen hết lời

Thứ năm, 29/08/2019, 11:37 (GMT+7)

Trái ngược với hình ảnh chồng võ sư cục xúc đánh vợ như quân thù, mới đây hình ảnh nam thanh niên cởi áo lau yên xe cho vợ ngồi khỏi ướt đang được khen hết lời.

Mới đây, một clip ghi lại hành động ga lăng của người chồng khi cởi hẳn áo ra để lau yên xe cho vợ ngồi đang khiến dân mạng xôn xao, nhiều người dành nhiều lời khen ngợi và chúc mừng cho cô vợ may mắn lấy được người chồng như trúng độc đắc.

Theo tài khoản H.L. chia sẻ, nam chính trong clip là anh của bạn ấy. "Ngày chưa có vợ thì trầm tính, ít trò chuyện, thế mà lấy vợ vào là mồm mép như tép nhảy, lại còn yêu thương vợ hết lòng. Nay mình mới biết anh mình galant các bạn ạ, quả lau yên xe cho vợ ngồi chất như nước cất. Đây là lúc anh mình xuống nhà mình, vừa đi làm ngoài biển về chưa kịp tắm rửa thì phải chạy xuống nhà mình luôn".

Ngay sau khi câu chuyện và clip được chia sẻ, nhiều chị em lại được phen dậy sóng vì ghen tị và so sánh. Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, không cần nhà lầu, xe hơi 4 bánh, người phụ nữ chẳng cần gì hơn hơn là tình yêu thương và sự quan tâm của người chồng.

Chứng kiến hình ảnh này, dân mạng cũng cảm thấy ấm lòng hơn khi mấy ngày qua phải chứng kiến cảnh 2 ông chồng ở Hà Nội và Bắc Kạn có hành vi bạo hành vợ mới sinh con nhỏ như quân thù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news