Tin mới

Cởi hết áo quần ném tặng fan, sao Croatia gây choáng ở World Cup

Thứ hai, 18/06/2018, 11:12 (GMT+7)

Ivan Rakitic chiều fan hết cỡ khi cởi trang phục thi đấu, kể cả giày để tặng người hâm mộ sau chiến thắng trước Nigeria.

Ivan Rakitic chiều fan hết cỡ khi cởi trang phục thi đấu, kể cả giày để tặng người hâm mộ sau chiến thắng trước Nigeria.

Croatia có ngày 2018 thuận lợi khi đánh bại Nigeria với tỷ số 2-0. Tan trận, các cầu thủ đã tặng áo thi đấu cho fan như một lời cảm ơn họ đã đến cổ vũ.

Nhưng Ivan Rakitic, ngôi sao của Barcelona, lại tặng cả quần thi đấu lẫn giày cho fan. Thế nên Rakitic lúc đi vào đường hầm chỉ mặc mỗi chiếc boxer và vớ. Điều này khiến mọi người rất ngạc nhiên.

Cởi hết áo quần ném tặng fan, sao Croatia gây choáng ở World Cup - Ảnh 1.
 
Cởi hết áo quần ném tặng fan, sao Croatia gây choáng ở World Cup - Ảnh 2.
 

Cởi đồ tặng người khác có lẽ là sở thích của Rakitic. Còn nhớ 4 năm trước ở World Cup tại Brazil, Rakitic cũng cởi cả áo lẫn quần để trao đổi với cầu thủ Cameroon là M'bia. Người hâm mộ khi đó khá choáng vì cầu thủ trước nay chỉ toàn trao đổi áo cho nhau chứ chưa ai trao đổi quần cả.

Croatia năm nay có thể được xem là ngựa ô của giải. Họ đã có chiến thắng đầu tay, tràn đầy tự tin khi đối đầu với Argentina ở trận tiếp theo.

Croatia có 2 cầu thủ nổi bật là Rakitic, đang chơi cho Barca và Modric, trụ cột của Real Madrid.

Cởi hết áo quần ném tặng fan, sao Croatia gây choáng ở World Cup - Ảnh 3.
 
Tiểu Bạch
 
Theo Helino/ Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news