Tin mới

Nhọc nhằn vượt qua Qatar, Colombia giành vé vào tứ kết Copa America 2019

Thứ năm, 20/06/2019, 09:58 (GMT+7)

Kết quả Qatar 1-0 Colombia - Falcao và các đồng đội đã có chiến thắng tối thiểu trước Qatar, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết của Copa America 2019.

Bước vào trận đấu thứ 2 của bảng B, Colombia chỉ cần một chiến thắng nữa là chắc chắn vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Asian Cup 2019, ĐT Qatar đã chơi rất kiên cường và gây ra nhiều khó khăn cho Falcao và các đồng đội.

Với sự áp đảo về mọi mặt, Colombia tấn công ngay từ những phút đầu. Phút 13, thiếu chút nữa mảnh lưới của Qatar đã rung lên sau cú đánh đầu của James Rodriguez.

Qatar đã có trận đấu rất kiên cường trước Colombia. Ảnh: AP

Trước sức mạnh vượt trội của đối thủ, Qatar gần như chỉ biết chịu trận. Họ liên tục phải chơi bóng dài và cố gắng đưa bóng xa khung thành nhất có thể. Dẫu vậy hàng phòng ngự của đại diện châu Á chơi rất kiên cường và khiến Colombia bất lực trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì đúng vào phút 86, James Rodriguez đã chứng tỏ đẳng cấp. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Real Madrid có cú tạt bóng bằng má ngoài rất điệu nghệ để Zapata đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Zapata có cú đánh đầu quyết định đưa Colombia vào tứ kết Copa America 2019. Ảnh: AP

Với thắng lợi này, Colombia có 6 điểm và tạm dẫn đầu bảng B. Họ là đội bóng đầu tiên vượt qua vòng loại và giành quyền vào chơi tại vòng tứ kết Copa America 2019.

Kết quả Copa America 2019: Colombia 1-0 Qatar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Colombia 1-0 Qatar