Tin mới

Colombia đâm đơn kiện, quyết giành vương miện lại cho Hoa hậu Colombia

Thứ năm, 24/12/2015, 17:32 (GMT+7)

Mới đây, vụ kiện của Colombia được đệ trình để kiện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mới đây, vụ kiện của Colombia được đệ trình để kiện tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Hoa hậu Colombia bị gỡ vương miện sau hai phút đăng quăng.

Một công ty luật Colombia cho biết hai của luật sư của họ đang nộp đơn kiện, nói rằng: "Chiếc vương miện là một quyền lợi chúng tôi đạt được, không thể bị tước đi".

Đêm chủ nhật, MC Steve Harvey công bố nhầm "Hoa hậu Colombia" là người chiến thắng, và hai phút sau đó, nam diễn viên hài nói rằng Hoa hậu Philippines mới là người giành chiến thắng, hoa hậu Colombia mới là Á hậu 1.

Có không ít những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, vẫn có không ít ý kiến tranh cãi rằng Hoa hậu Colombia lẽ ra nên là người chiến thắng. Thậm chí còn có một bản kiến ​​nghị, với hơn 30.000 chữ ký.

Perez Hilton - một trong những giám khảo cuộc thi.

Perez Hilton - một trong những giám khảo, đã có ý kiến nói về sự cố này: "Thua cuộc là điều tuyệt vời nhất xảy ra cho Hoa hậu Colombia, nhờ đó mà trong một cách nhìn nhận khác, cô ấy là người chiến thắng đích thực. Tôi thấy cô ấy đăng trên Instagram rằng cô ấy là người chiến thắng thật sự. Việc cô ta không thắng đều có lý do cả. Dù sao thì chúc mừng cho Hoa hậu Philippines".

Hoa hậu Colombia chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh khi đăng quang.

Hoa hậu Colombia đăng bức ảnh này trên Instagram của cô với vương miện, trước khi cô bị truất ngôi và ghi chú: "Tôi sẽ luôn ghi nhớ khoảnh khắc này! Chúng ta đã làm được điều đó, Colombia!".

Ảnh: wgno

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news