Tin mới

Combo “khủng” 7 tô mì với giá chỉ 49.000 đồng

Thứ hai, 28/09/2015, 08:24 (GMT+7)

Một nhà hàng tại TP.HCM đã phục vụ combo 7 bát mì với giá chỉ 49.000 đồng, khiến thực khách tò mò.

Một nhà hàng tại TP.HCM đã phục vụ combo 7 bát mì với giá chỉ 49.000 đồng, khiến thực khách tò mò.

Nhằm thu hút thực khách, một nhà hàng tại quận 5, TP.HCM đã áp dụng cách thức bán hàng khá mới lạ, khiến nhiều thực khách tò mò và dùng thử.

Thực đơn chính của nhà hàng này gồm 7 món mì chính và 5 món phụ. Với 9 nghìn đồng/bát, khách hàng sẽ được phục vụ 7 bát mỳ cùng 7 hương vị khác nhau. Trong đó, có một combo 7 bát giá 49.000 đồng.

Một suất ăn gồm 7 tô mì với giá chỉ 49.000 đồng. Ảnh: News Zing

Thực ra, dịch vụ này đã xuất hiện từ lâu tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hông Kông, Đài Loan,… tuy nhiên đây là lần đầu tiên một nhà hàng tại Việt Nam áp dụng.

Các khách hàng lần đầu tiên tiếp xúc với cách phục vụ món ăn như thế này cũng thấy làm thích thú. Tuy phải chờ đợi lâu hơn nhưng lượng khách hàng đến quán vẫn rất đông.

Do giá rẻ nên lượng mì trong tô cũng rất ít, chỉ từ 1-2 gắp đũa là hết. Bù lại, thực khách được thưởng thức cùng lúc nhiều loại mì.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cách phục vụ này cũng còn nhiều hạn chế. Lượng thức ăn ít, lại chế biến cùng lúc nên món ăn nhanh nguội, kém hấp dẫn. Cách chia nhỏ tô mì cũng gây khó khăn cho nhân viên khi phục vụ, chiếm nhiều diện tích dọn bàn hơn, dễ nhầm lẫn giữa các tô mì…

Chia sẻ trên News Zing, anh Đình Phú, bếp trưởng nhà hàng, cho biết, cách làm này khiến cho việc làm bếp gặp không ít khó khăn vì một khách nhưng phải phục vụ đến 7 món cùng lúc. Vì vậy, sẽ không tránh khỏi sơ suất khi cho sai gia vị. Nhà hàng trang bị 4 máy rửa chén nhưng vẫn không kịp để rửa tô, chậm trễ trong việc phục vụ.

Còn về phần thực khách, khi ăn cùng lúc nhiều món mì, rất dễ bị loạn vị, không cảm nhận rõ vị ngon của từng loại mì.

Hiện nay, trung bình mỗi ngày nhà hàng này phục vụ hơn 500 combo mì 7 món.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news