Tin mới

Con 1 tuổi của cảnh sát 113 tử vong trong vụ cháy chung cư Carina Plaza

Thứ sáu, 23/03/2018, 14:50 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháy chung cư Carina Plaza, trong số 13 người tử vong có bé 1 tuổi là con của cảnh sát 113.

Liên quan đến vụ cháy chung cư Carina Plaza, trong số 13 người tử vong có bé 1 tuổi là con của cảnh sát 113.

Theo Vietnamnet đưa tin, trong vụ cháy chung cư Carina Plaza, pháp y mới giám định được danh tính 6 tử thi, trong đó có con 1 tuổi của cảnh sát 113.

Ngoài ra còn 1 trường hợp tử vong thương tâm là bà Lưu Lê Bích Phượng - Bí thư kiêm Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Gia đình bà Phượng sinh sống tại tầng 18 chung cư. Thời điểm xảy ra cháy, bà Phượng cùng 1 đứa con đã chạy xuống tầng dưới nhưng đến tầng 14 thì bị khói xộc lên, không thể tiếp tục xuống dưới. Bà Phượng đu dây để tiếp tục xuống nhưng bị rơi xuống đất, tử vong.

Nhiều người đau đớn khi nhận tin người thân tử nạn. Ảnh Vietnamnet

 

Trưa 23/3, UBND quận 8 (TP.HCM) đã họp báo thông tin về vụ việc liên quan đến vụ cháy chung cư cao cấp Carina Plaza ở số 1648 Võ Văn Kiệt, quận 8, TP.HCM. Theo thông tin ban đầu, hiện nay, con số người chết vẫn là 13 nhưng số người bị thương đã tăng lên đến 28 người.

Trước đó, Trí thức trẻ, Vnexpress đưa tin, rạng sáng 23/3, nhiều người dân ơ chung cư cao cấp Carina Plaza, địa chỉ số 1648 Võ Văn Kiệt (quận 8) đang ngủ thì nghe tiếng la thất thanh. Nhiều người tỉnh giấc thấy chung cư đang bốc cháy dữ dội.

Ngay lập tức, người dân tại đây đã gọi cảnh sát PCCC. Sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế đám cháy.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news